Chọn bộ nồi Sunhouse cho bếp từ nhà bạn

Chọn bộ nồi Sunhouse cho bếp từ nhà bạn - khi mua nồi dành cho bếp từ, bạn chỉ nên mua nồi có dập chữ "Induction" hoặc người bán cam đoan là nồi có thể dùng với bếp từ vì nếu không, bạn có thể phải trả lại sản phẩm. Chế độ bảo hành cho bộ nồi cũng là điều bạn nên chú ý, nếu thời hạn bảo hành dài và giấy tờ chứng nhận thì bạn sẽ yên tâm hơn và có thêm lý do để chọn mua sản phẩm từ cửa hàng đó.

Một số mẹo nên biết khi chọn mua bộ nồi Sunhouse cho bếp từ nhà bạn:


Nếu là hàng hiệu cao cấp, nhất là các hãng nổi tiếng thì thường họ có website, thông tin về hãng đó cũng như về sản phẩm. Khi mà bạn không tìm thấy thông tin liên quan thì đừng vội bỏ tiền triệu ra vì rất có thể, bạn mua phải bộ nồi nhái của Trung Quốc.


Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là những thương hiệu nói trên có xuất xứ ở châu Âu là thông tin do người bán cung cấp. Để biết sản phẩm đó có đúng là hàng châu Âu nhập khẩu không thì tốt nhất bạn nên dành vài phút vào mạng tìm kiếm thông tin về model bộ nồi định mua. Đây cũng là cách để tránh mua phải nồi nhái, đặc biệt là nhái thương hiệu với những cái tên lơ lớ tiếng Đức, Tây Ban Nha, Mỹ…  

Chọn bộ nồi Sunhouse cho bếp từ nhà bạn

Trước khi mua nồi,  người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ thông tin về nồi có xuất xứ từ châu Âu là thế nào để mà so với hàng Trung Quốc. Thông thường, dưới đáy nồi từ inox xuất xứ châu Âu thường có dập nổi các thông tin như tên nhà sản xuất, số lượng lớp đáy ("3 ply" tức là 3 lớp, "5 ply" là 5 lớp), các loại bếp hỗ trợ: từ, halogen, gas… Bên trong nồi có vạch báo mức nước tương ứng rất tiện lợi. Nồi Trung Quốc thường thiếu các thông tin này hoặc có nhưng không đầy đủ. Thậm chí, nhiều cửa hàng đã bày cả mặt cắt nồi hàng nhái và hàng xịn để khách yên tâm.


Chất lượng nồi dùng cho bếp từ tuy khó biết nhưng ban đầu cũng có thể phân biệt bằng mắt thường. Chẳng hạn, nồi inox Trung Quốc cảm giác cầm trên tay nhẹ, mỏng và giá rẻ. Nhìn bề ngoài loại nồi này bóng loáng nhưng các chi tiết như quai hay tay cầm hơi thô.

Tuy nhiên, nếu như không có hàng xịn (nhập khẩu châu Âu) đặt bên cạnh để so sánh thì nhìn bằng mắt thường khó biết đấy là hàng Trung Quốc. Chưa kể, điều khó khăn là hàng nhái tinh vi đến mức nhìn bề ngoài đáy nồi tưởng là dày nhưng thực ra lại rất mỏng. Cộng với chất liệu inox rất khó thẩm định bằng mắt thường.

0 comments: