Máy sấy quần áo Bosch - lưu ý sử dụng

Máy sấy quần áo Bosch - lưu ý sử dụng

Máy sấy quần áo Bosch nhập khẩu từ Đức giá dao động từ 18.000.000đ đến 30.000.000đ với thiết kế chắc chắn, sang trọng, độ ồn thấp, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Ngoài ra máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện từ, cảm biến kép DUO-Tronic cho kết quá sấy tối ưu mà chưa dòng sản phẩm nào có.

Những gia đình có nhà thông thoáng không cần sấy thật khô, có thể chọn những máy có 3 mức sấy: khô ít, khô bình thường, khô nhiều. Sấy càng khô thì đồ có độ nhăn càng cao, nên nếu không cần thiết, nên sấy ở chế độ thấp. Người dùng chỉ cần ấn định chế độ, máy sẽ tự động nhận diện độ ẩm của quần áo rồi tự tắt. Đặc biệt, các loại vải bông rất nhạy cảm với nhiệt độ nên chỉ sấy ở chế độ gió, chứ không nên sấy ở chế độ nhiệt độ cao.

Máy sấy quần áo Bosch - lưu ý sử dụng


Máy sấy quần áo dùng trong mùa lạnh có nhiều tiện ích, chỉ cần bỏ quần áo vào máy một giờ là có thể lấy ra sử dụng được. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn kỹ càng để tránh tình trạng mua hàng rẻ mà chất lượng không đảm bảo.

Chức năng chính của máy là hong khô quần áo. Thật ra thì ở máy giặt cũng có chức năng này, thế nhưng nó chỉ dừng lại ở mức vắt khô. Sử dụng máy sấy, bạn có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt và phơi quần áo, mà lại có thể giữ được độ mềm mịn và hương thơm của nước xả vải. Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đồ hay diện tích sân phơi đồ hạn chế, chiếc máy sấy quần áo là giải pháp ưu tiên hàng đầu.

Phần lớn các loại máy sấy hiện đại đều có những tiện ích khác nhau. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là sấy hẹn giờ, chế độ này sấy đồ dày chưa tới một tiếng trong khi sấy các loại đồ nhẹ chỉ khoảng 30 phút. Máy sấy quần áo của Bosch cho phép sấy khô ở ba mức: khô ít, khô bình thường và khô nhiều, hơn nữa máy sẽ tự động tắt sau khi sấy xong vì thế rất được các bà nội trợ ưa chuộng.

0 comments: