Máy sấy quần áo nên chọn loại nào nhỉ

Máy sấy quần áo nên chọn loại nào nhỉ

Máy sấy quần áo Electrolux được cho là một sự lựa chọn tốt bởi chất lượng và quan trọng là mức giá hợp lý. Một chiếc máy hiệu Electrolux loại 7kg có giá khoảng 8000.000đ. Máy Electrolux thường được trang bị công nghệ sấy đảo chiều nhẹ nhàng cho vải vóc cùng với thiết bị cảm ứng ẩm làm máy ngưng hoạt động khi đạt độ ẩm cần thiết.

Máy thương hiệu Bosch nhập khẩu từ Đức giá dao động từ 18.000.000đ đến 30.000.000đ với thiết kế chắc chắn, sang trọng, độ ồn thấp, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Ngoài ra máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện từ, cảm biến kép DUO-Tronic cho kết quá sấy tối ưu mà chưa dòng sản phẩm nào có.

Máy sấy quần áo nên chọn loại nào nhỉ


Ngoài tác dụng sấy khô quần áo, máy còn có tác dụng như một chiếc máy sưởi trong những ngày đông lạnh giá. Một chiếc máy loại này thường có công suất khoảng 900w đến 1200w tiết kiệm hơn 50% so với máy dạng hộp. Trọng lượng sấy khoảng 9kg đến 10kg mỗi lần tương đương khoảng 10 bộ quần áo, thời gian khoảng 1h đến 2h tùy theo loại vải và khối lượng sấy. Máy loại này cũng có chức năng hẹn giờ thông minh, có thể gấp lại khi không dùng đến, mang đi xa, đi du lịch, tiết kiệm không gian cho gia đình.

Máy sấy quần áo dạng cây được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá bình dân. Với chi phí khoảng 990.000đ đến 1.500.000đ khách hàng đã có một chiếc máy đa năng tiện dụng cho gia đình. Thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng và tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và sấy khô quần áo nhanh chóng đó là những ưu điểm nổi bật của máy sấy đa năng dạng cây hoặc tủ.

Để đảm bảo an toàn, người dùng đặc biệt không cho quần áo dính dầu mỡ hay dụng cụ bằng cao su, nhựa vào máy sấy vì trong quá trình máy hoạt động có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

0 comments: