Chọn quạt sưởi ấm Samsung theo công suất

Chọn quạt sưởi ấm Samsung theo công suất

Đầu tiên, bạn chỉ cần 1 quạt sưởi ấm Samsung trong phạm vi hẹp. Sưởi ấm và làm nóng trực tiếp cho cơ thể bạn. Ví dụ như khi bạn đang ngồi trên bàn làm việc, khi ăn cơm, hay khi bạn vừa đi làm về muốn sưởi ấm ngay. Nhu cầu sử dụng không cần phạm vi hiểu quả rộng. gọn nhẹ và tiết kiệm điện thì bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc quạt sưởi bóng đèn Halogen. Chiếc quạt sưởi Bóng đèn Halogen khác gọn nhẹ, tạo hơi ấm nhanh, và mạnh trong khoảng cách nhỏ hơn 3 mét vuông.

Sản phẩm loại này rất hữu ích bởi vì nó thường nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lại còn khá nhẹ nữa nên bạn có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu, trong trường hợp nào kể cả khi sử dụng ngoài trời ... Về công suất tiêu thụ điện cũng khác ít, chỉ từ 300w cho đến nhiều nhất là 1200w. Nhưng nhược điểm của sản phẩm này lại phát ra 1 ánh sáng khá lớn, nên khá khó chịu nếu bạn dùng ban đêm lúc đi ngủ.

Chọn quạt sưởi ấm Samsung theo công suất

Cấu tạo đẹp mắt, tương tự như một chiếc quạt mát dùng trong mùa hè nhưng lại tỏa ra hơi nóng ấm áp. Quạt sưởi này cũng có nhiều loại trên thị trường, nếu là sản phẩm của Hàn Quốc thì sử dụng nhiệt tỏa ra dưới dạng ánh sáng tia viễn hồng ngoại cùng với gương phản xạ nhiệt hình cầu, tăng tối đa khả năng bức xạ nhiệt lên đến trên 90%. Sản phẩm này được cho là có khả năng làm đẹp da, giúp tăng cường sức khỏe mà lại tiết kiệm điện tới 40% điện năng so với các loại quạt sưởi khác.

Một phòng tắm quá to mà sử dụng một quạt sưởi Samsung công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không hiệu quả dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác. Nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng công suất điều này khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Một điều quan trọng nữa là để tránh đèn sưởi quá nóng sẽ gây nguy hiểm bạn nên chọn loại đèn sưởi nào có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên tới một nhiệt độ nhất định.

0 comments: