Quạt sưởi ấm Tiross - người dùng nói gì

Quạt sưởi ấm Tiross - người dùng nói gì

Anh Hùng (Đông Anh – Hà nội) đánh giá cao hiệu quả của quạt sưởi ấm Tiross: “Sau khi bà xã sinh bé, nhà mình quyết định mua ngay chiếc quạt Tiross. Bà xã mình thích mê vì tiết kiệm điện năng hơn điều hòa hai chiều và còn giúp sấy khô quần áo, tã lót cho bé nữa.

Thanh Trúc (facebook): “Mình lựa chọn quạt sưởi điện vì chúng có nhiều kiểu dáng hơn (quạt cây, quạt bàn…), nhỏ gọn như một chiếc quạt bình thường nên không tốn diện tích. Đặc biệt, giá thành lại rất hợp lý và sử dụng không tốn điện lắm.”

Quạt sưởi điện được thiết kế như một chiếc quạt bình thường với tính năng tán nhiệt sưởi ấm nhờ bóng đèn sưởi hồng ngoại. Quạt sưởi điện thích hợp dùng trong không gian hẹp, dành cho 2-4 người với 3 hoặc 5 bóng. Ưu điểm nổi trội của quạt sưởi điện là sử dụng dễ dàng, kiểu dáng gọn nhẹ với giá thành hợp lý (thường dao động từ 500.000đ – 1.200.000đ một chiếc). Không chỉ có tác dụng làm ấm, theo một vài nghiên cứu còn cho biết bức xạ nhiệt từ quạt sưởi còn có tác dụng tránh đau nhức mỏi đối với người già, trẻ em, người mắc các bệnh về xương… Hãng quạt sưởi bán chạy nhất gồm có quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Tiross, quạt sưởi Samsung......

Quạt sưởi ấm Tiross - người dùng nói gì


Quạt sưởi hơi nước là loại quạt sưởi tiến tiến nhất hiện nay, thiết kế bắt mắt với nhiều chế độ nhiệt khác nhau, có thể sử dụng cả hai mùa nóng và lạnh. Tuy nhiên, quạt khá công kềnh, chiếm nhiều diện tích phòng, khả năng làm ấm kém và giá thành lại cao. Ưu điểm lớn nhất của loại quạt này là tránh được tình trạng da khô do có thêm hơi nước thổi ra cùng hơi nóng.

Quạt sưởi dầu cũng là loại máy dùng điện nhưng hơi ấm tỏa ra không do bóng đèn halogen mà do dầu trong máy được đốt nóng. Loại máy này tích hợp đầy đủ tính năng vượt trội của quạt sưởi điện nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn và có thể dùng cho không gian rộng (>30m2) nhờ chế độ đối lưu nhiệt. Đặc biệt, ngoài tính năng sưởi ấm, quạt sưởi dầu còn có thể dùng để sấy khô quần áo. Ưu điểm của quạt sưởi dầu là không gây khô da, khó chịu như quạt halogen. Tuy nhiên, quạt sưởi dầu có giá thành cao hơn (loại rẻ nhất cũng từ 1 triệu) và hình thức cồng kềnh.

0 comments: