Tìm hiểu 3 loại bỉm tốt nhất cho bé

Tuticare hướng dẫn mẹ tìm chọn dùng 3 loại bỉm trong danh sách đồ sơ sinh với tính năng tốt nhất. Chị nên chọn 1 trong 3 loại bỉm cho bé có giá cả phải chăng, được sử dụng phổ biến và có chất lượng đảm bảo.
 

Bỉm Bobby

Bobby có hai loại ban ngày và ban đêm (siêu thấm) cho bé lựa chọn. Bỉm có mùi thơm dễ chịu. Đặc biệt, bỉm rất phổ biến. Hầu như cửa hàng nào cũng có và mẹ dễ dàng tìm mua cho bé đủ loại, đủ size. Giá cả ở những nơi bán không chênh lệch nhiều.

Tuy nhiên phần dán băng keo gây tiếng động, nên thay bỉm lúc ngủ khiến bé dễ bị đánh thức dậy. Chỉ cần mở phần dán băng keo 1 - 2 lần, độ dính gần như không còn.



bỉm thoáng ẩm bobby


Bỉm Pamper

Bỉm Pamper có ưu điểm mềm và thấm hút cũng khá tốt. Nhưng mặt đáy bỉm làm bằng nylon nên cứng và rất bí.

Lưu ý khi mẹ chọn mua bỉm Pamper cho bé: Bỉm Pamper bao bì màu xanh là hàng made in Việt Nam. Bỉm Pamper bao bì màu tím là hàng nhập khẩu. Bỉm Pamper nhập khẩu dùng thích hơn nhưng giá hơi cao một chút.




bỉm chống rôm sẩy cho bé pamper


Bỉm Huggies

Huggies bỉm cho trẻ có chất liệu khử mùi, chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược. Bông siêu mỏng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết.

Theo ý kiến của nhiều mẹ thì bỉm Huggies được ưng nhất ở điểm phần băng keo dính hai bên đóng vào, mở ra thoải mái, không sợ hết dính và hằn chân bé. Còn các khoản khác: độ mỏng, thấm tốt, không tràn… đều thấy hài lòng".

Tuy nhiên, chiều ngang bỉm hơi hẹp nên nước tè của bé hay thấm ra ngoài. Phần co dãn ở bụng của bỉm Huggies hơi cứng và dày, hay cọ vào bụng bé. "Săm soi" kỹ, bỉm có thể vẫn bị vón cục.

0 comments: