Chấm điểm 3 loại bỉm thông dụng cho bé

Bán buôn đồ sơ sinh cho trẻ đã lựa chọn chấm điểm cho 5 loại bỉm cho bé sơ sinh (2 loại made in Việt Nam và 1 loại made in Nhật Bản) mà các mẹ hay chọn cho bé. Cách chấm điểm dựa trên khảo sát và phỏng vấn ý kiến của các mẹ ở Hà Nội.

Bỉm Bobby:
Ưu: Có hai loại ban ngày và ban đêm (siêu thấm) cho bé lựa chọn. Bỉm có mùi thơm dễ chịu. Đặc biệt, bỉm rất phổ biến. Hầu như cửa hàng nào cũng có và mẹ dễ dàng tìm mua cho bé đủ loại, đủ size. Giá cả ở những nơi bán không chênh lệch nhiều.

Nhược: Phần dán băng keo gây tiếng động, nên thay bỉm lúc ngủ khiến bé dễ bị đánh thức dậy. Chỉ cần mở phần dán băng keo 1 - 2 lần, độ dính gần như không còn.

bỉm goon chống hăm cho bé

Bỉm Pamper:
Ưu: Mềm và thấm hút cũng khá tốt.

Nhược: Mặt đáy bỉm làm bằng nylon nên rất bí.

Ý kiến của mẹ: “Nếu xét về tiêu chí thấm hút, tôi thấy dùng bỉm Pamper được đấy. Vì nó khá dày, chứa được nhiều nước. Có điều, bỉm này hơi cứng và bí, nếu bé chịu được thì không vấn đề gì”


Merries bỉm cho bé

Bỉm Huggies:
Ưu: Huggies bỉm cho trẻ sơ sinh có chất liệu khử mùi, chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược. Bông siêu mỏng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết.

Nhược: Chiều ngang bỉm hơi hẹp nên nước tè của bé hay thấm ra ngoài. Phần co dãn ở bụng của bỉm Huggies hơi cứng và dày, hay cọ vào bụng bé. “Săm soi” kỹ, bỉm có thể vẫn bị vón cục.

0 comments: