Váng sữa và lưu ý cần thiết khi cho bé ăn

Váng sữa cho bé được biết đến như một loại thực phẩm bổ dưỡng giúp bé chống lại táo bón và sự rối loạn hệ tiêu hóa. Với nhiều vị khác nhau đặc trưng của sữa tươi không béo tạo cảm giác ngon miệng ăn nhiều hấp thụ dưỡng chất tốt. Nếu như được hàng ngày con bạn từ 6 tháng tuổi có thể ăn từ 1 - 2 hũ sau một thời gian sẽ thấy được nhiều sự khác biệt đấy.

Người mẹ nào đều muốn có đủ sữa cho con nhưng do thể trạng và sức khỏe của mình không đủ lượng sữa đó bởi vậy cần có loại thực phẩm bổ sung như váng sữa. Với nhiều điểm tương đồng giữa váng với sữa mẹ có đủ vitamin, khoáng chất, các hoạt chất tăng trưởng, đề kháng, sự phát triển trí não đem lại cho mẹ một lựa chọn lý tưởng cho trẻ.

váng sữa hấp dẫn bổ dưỡng với bé


Nhiều câu hỏi đặt ra ăn như thế nào, cho bé ăn vào thời gian nào, ăn sao cho đúng được đặt ra. Để giúp các mẹ không còn bỡ ngỡ cũng như đoán mò cách cho bé ăn thì Shop TutiCare chia sẻ kiến thức cơ bản như sau :


  • Các mẹ đặc biệt phải nhớ rằng trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên mới được ăn váng và những lần đầu cho ăn một lượng rất nhỏ để làm quen dần dần tăng lên một chút.

  • Trẻ 6 tháng - 1 năm tuổi : thường cho bé ăn trước khi ăn 30 phút từ nửa cho đến 1 hũ. Bởi lẽ cho bé ăn như vậy giúp hệ tiêu hóa của con bạn khỏe mạnh. Những men vi sinh được bé ăn khi đến dạ dày giúp hệ tiêu hóa được ổn định tiêu hóa thức ăn dễ dàng. Tránh các tình trạng ăn kém, biếng ăn, hấp thụ không hết bữa ăn.
váng sữa món ăn dặm yêu thích của bé
  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên với các loại vitamin, canxi, sắt, mg, photpho ... cùng nhiều hoạt chất bổ sung thêm khác với 1 hũ chỉ 50g thôi bé nhận được một trí thông minh toàn diện, một hệ xương khỏe mạnh, một chiều cao vượt trội cùng khả năng hấp thụ dinh dưỡng tối đa.

  • Trẻ từ 2 tuổi trở lên giúp bé có thể biểu hiện cảm xúc qua lời nói, cử chỉ hành động. Đôi chân bé được vững vàng nâng đỡ cơ thể để con bạn biết đi, chạy nhảy đùa nghịch với ba mẹ và gia đình.

Váng sữa cho trẻ được nhiều mẹ khắp nơi trên thế giới tin dùng và sử dụng mỗi ngày cho bé không có mẹ nào không biết sử dụng món ăn này cho con của mình. Hãy tham khảo thêm những tư vấn kinh nghiệm sử dụng các loại sản phẩm từ TutiCare nhé.

0 comments: