Sữa Celia Mama dinh dưỡng bà bầu cần khi mang thai

Lần đầu tiên mang thai các chị chưa nhận biết được mình đang có thai chỉ khi xảy ra tình trạng ốm nghén và có hiện tượng muốn ăn nhiều khi được chuẩn đoán mới biết rằng mình mang bầu. Lúc này chị em cần cung cấp cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp đầy đủ và thực sự đa dạng cần có thêm những ly sữa Celia Mama để cơ thể bạn được khỏe mạnh cũng như cung cấp thêm dưỡng chất nuôi dưỡng em bé lớn từng ngày.

Theo các chuyên gia có nói bé thông minh được hay không là nhờ người mẹ. " Người mẹ ăn gì bé ăn đó " bởi vì lẽ đó cần phải có một kiến thức thật nhiều về từng giai đoạn phát triển thai nhi và những nguồn dưỡng chất nào cần thiết cho trẻ. Celia có đầy đủ các nguồn năng lượng đó gồm có hệ dưỡng chất DHA, Folic Axit, xơ hòa tan cùng các loại vitamin mang đến quá trình hoàn thiện cơ thể trẻ em.

Thông thường mỗi ngày người mẹ cần phải uống ít nhất 2 cốc sữa bà bầu Celia Mama có thể là 3 tùy vào tình trạng sức khỏe cũng như lời khuyên của bác sĩ. Và đây là tầm quan trọng dưỡng chất có trong sữa :

Sữa Celia mama vô cùng tốt cho bà bầu thai kỳ


 Dưỡng chất trong sữa
 Công dụng
 Axit folic
 Vai trò hình thành hệ thần kinh của bào thai, thiếu có thể gây nên dị tật ống thần kinh của trẻ.
 DHA 
 Tạo nên  cấu trúc não của bé và đẩy lùi chứng trầm cảm của mẹ sau sinh.
 Bifidus
 Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, phòng táo bón khi mang thai.
 Chất xơ Beneo Synergy1(1g/100ml)
 Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, phòng táo bón khi mang thai.
 70 kcal/ 100ml
 Giúp các bà mẹ không cảm thấy quá nặng nề sau khi uống mà vẫn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất.

Sữa Celia Mama của Pháp hợp thể trạng cũng như khẩu vị các mẹ Việt. Đặc tính uống vào mát dễ uống hương vị hấp dẫn một hơi là hết không khó như những dòng sữa khác. Đặc biệt sản phẩm đạt quy trình sản xuất chất lượng ISO đảm bảo cung cấp đến các mẹ, em bé một dòng sữa chất lượng nhất.

Hướng dẫn pha sữa :

Với 1 muỗng sữa pha với 45ml nước đun sôi để nguội khoảng 45 độ trở lên.

Mỗi bữa uống các chị cần từ 150ml - 180ml khoảng hơn 3 muỗng cho tới 4 muỗng sữa khuấy đều đánh tan sữa bột còn dính trên cốc.



0 comments: