Xe đẩy Happy dino kinh nghiệm lựa chọn từ mẹ

Xe đẩy Happy Dino đơn giản, và an toàn nhưng lại cuốn hút những người mẹ cái nhìn đầu tiên  được. Với kiểu dáng nhỏ gon tinh tế thể hiện cho sự trìu mến tình yêu, trách nhiệm của người mẹ với bé đó là những kinh nghiệm của những người mẹ đã sử dụng qua sản phẩm này nói lại. Xe thích hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi kiểu dáng khỏe khoắn nhỏ gọn. Bạn có thể dùng trong những chuyến dã ngoại hay đi đi lại trên những con đường nhỏ đẹp tấp nập nơi đô thị

Điều quan trọng để bạn quyết định mua 1 chiếc xe là sự "an toàn" dòng xe cao cấp như Happy Dino với 4 bánh trước và sau có độ bám dính tốt trên mọi con đường khô ráo hanh ẩm ướt nhất là với mùa mưa đang về. Phanh xe gọn nhẹ đảm bảo an toàn.

xe đẩy cho bé Happy Dino LD399


Với xe thường bạn lúng túng trong việc tháo lắp nó còn xe này lại khác quá chi là đơn giản bạn chỉ cần vài bước là có thể làm được rồi. Tính năng đẩy 2 chiều để bé an tâm khi khi lúc nào cũng có thể xoay chuyển và nhìn thấy bố mẹ. Bé có thể nằm nghiêng ngả thoải mái giúp các cơ xương khỏe mạnh phát triển .

5 yếu tố quan trọng để mẹ mua Happy Dino :

Xe đẩy Happy Dino LA326T có đệm lưới thoáng mát và chắc chắn, có thể sử dụng độc lập vào mùa hè, giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi tối đa. 

xe đẩy cho bé Happy Dino LC188

Hai cửa sổ lưới thoáng khí giúp mẹ quan sát ngắm nhìn, tăng cường lưu thông không khí khi con ngủ, che mưa che nắng cho bé.

Thiết kế màn chụp kiểu mới với bộ khung chắc chắn, bảo vệ Bé tốt hơn khỏi các tác động từ tia UV.

Giảm shock tối đa vành bánh xe được thiết kế nhiều khe đệm khí giúp giảm shock tối đa. Đồng thời, hệ thống chống shock. Bé luôn cảm thấy thoải mái và vẫn nằm ngoan ngay cả khi xe đi qua các đoạn đường xóc.




0 comments: