Hướng dẫn sử dụng cân Camry cho bạn và bé

Cân Camry có thiết kế sang trọng với tông trắng trang nhã được tích hợp màn hình LCD hiện đại. Sản phẩm có nút điều chỉnh cảm ứng và khả năng bật tắt tự động, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Gọn nhẹ và cho trọng lượng cân tối đa lên đến 150kg. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong các phòng mạch vừa và nhỏ.

Chế độ sử dụng :



Cách dùng cân :


Sau khi điều chỉnh xong các thông số bạn ấn hoặc đặt chân lên cân để kết thúc thiết lập thông số (bạn sẽ nghe thấy tiếng “tách”). Khi đó các thông số vừa cài đặt sẽ biến mất. Bạn hãy đứng nhẹ nhàng lên cân.

Trọng lượng của bạn sẽ hiện lên bên phải màn hình, đứng yên để đo tiếp lượng mỡ, nước, cơ và xương. Cân sức khỏe Camry sẽ hiển thị 3 lần các chỉ số lượng mỡ, lượng nước, lượng cơ, lượng xương và số kcal cần cho cơ thể mỗi ngày. Bên dưới là dãy các vạch chỉ ra thể trạng của bạn. Sau đó cân tự động tắt.

Nếu muốn xem lại các chỉ số này để ghi lại bạn chạm vào SET rồi chờ vài giây hoặc ấn vào cân để hiện các kết quả vừa đo. Nếu muốn xem lại bạn để ý điều chỉnh CODE cho đúng của mình nếu CODE đã bị thay đổi.

Cân sức khỏe Camry BR2015


Lư ý khi dùng :

Luôn tháo bỏ giầy và tất, rửa sạch chân nếu muốn đo lượng mỡ, nước. Bạn nên cân thường xuyên vào cùng một thời điểm trong ngày.

Kết quả cân có thể không chính xác sau thời gian tập luyện cường độ cao, sau các chế độ ăn kiêng hoặc khi cơ thể đang trong tình trạng thiếu nước trầm trọng. Luôn đặt cân trên bề mặt phẳng và cứng khi cân. Khi cân, hãy giữ cho cơ thể cân bằng và tĩnh lặng.

Cân có thể rất trơn nếu bạn để bề mặt cân bị ướt để cân cách xa những nơi có điện từ trường mạnh khi cân.

Kết quả cân có thể không chính xác trong các trường hợp sau:

Trẻ em dưới 10 tuổi hoặc người lớn trên 100 tuổi (chỉ có thể sử dụng cân ở chế độ cân thông thường).





0 comments: