Bạn lưu ý những gì khi dùng chăn điện

Chăn điện là lựa chọn đầu tiên của khắp hầu hết gia đình Việt . Theo đánh giá của các chị em dùng chăn điện không chỉ để làm ấm mà nó có thể là liệu pháp massgage, giảm căng thẳng, mệt mỏi cũng rất tốt. Cũng có phần đông các mẹ thấy khó khăn trong lần đầu sử dụng. Vậy để biết cách dùng cần phải biết những gì ? chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn và gia đình biết được phương pháp sử dụng hiệu quả.

  • Nên bật chăn điện trước khi ngủ khoảng 30 phút và để có giấc ngủ ngon thì nên điều chỉnh nhiệt độ của chăn thấp hơn nhiệt độ cơ thể một chút. 
  • Không nên cắm điện cả đêm vì điều đó có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của chăn. Khi dùng chăn nên trải thẳng, không để gấp khúc. 
  • Ngoài ra, không dùng chăn điện Hàn Quốc để là quần áo và cũng không nên quấn chăn quanh người. 
giữ ấm cơ thể với chăn điện hàn quốc

  • Trường hợp không sử dụng chăn điện trong thời gian dài, nhất thiết phải rút phích cắm khỏi nguồn điện.

Công dụng :

Chăn có tác dụng giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi với tác dụng bảo vệ sức khoẻ.

Khả năng tỏa nhiệt đều có tác dụng giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất khi nghỉ ngơi, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Vậy có nên dùng lò sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi halogen

chăm sóc gia đình với chăn điện nhật bản


Chăn điện Nhật Bản loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường đệm luôn khô ráo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng, đau xương khớp.

Nhiệt độ ổn định do không bị tác động bởi môi trường bên ngoài, cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại đệm thông thường khác ...

0 comments: