Bí kíp làm kem ngon với máy làm kem gia đình

Bí kíp làm kem ngon với máy làm kem gia đình


Để có những ly kem ngon tuyệt tại nhà, chọn nguyên liệu tốt là điều cực kì cần thiết, nhưng như vậy chưa đủ, việc vệ sinh bảo quản máy làm kem cũng góp phần không nhỏ vào thành phẩm kem của bạn.


- Bí quyết ở món kem ngon hơn là gì, đó chính là khâu trong việc bạn lựa chọn nguyên liệu làm kem, nếu có được nguyên liệu tốt thì chắc chắn rằng bạn sẽ có được món kem ngon bởi vì máy làm kem chỉ hỗ trợ bạn trong việc làm kem chứ không hề có khả năng làm cho món kem trở nên ngon hơn hay không.

- Cách đơn giản nhất đó chính là việc sử dụng đúng bột kem mà mà sản xuất khuyên dùng vì đây là những loại bột đã được tính toàn khoa học và được nghiên cứu kĩ lượng về mùi vị công thức làm kem và đã có nhiều cuộc thử nghiệm diễn ra để nghiên cứu sở thích của nhiều người với nhiều độ tuổi khác nhau giúp cho những loại bột kem được pha sẵn có thể phù hợp với mùi vị của tất cả mọi người.

Bí kíp làm kem ngon với máy làm kem gia đình

- Nhưng để bột kem được ngon hơn thì chúng ta có thể pha bột kem với nước ấm, điều này sẽ làm cho bột kem được nở nhiều hơn, bạn sẽ thu lợi được nhiều hơn, ngoài ra nó còn giúp kem được mịn hơn và ngon hơn.

- Không chỉ có thế nếu bạn pha bột kem với sữa tươi không đường thì khi cho hỗn hợp trên vào máy làm kem thì chất lượng kem của bạn sẽ đạt đến độ tuyệt hảo với sự thơm ngon và béo ngậy nhưng không gây cảm giác ngán cho người ăn, màu sắc của kem cũng  sẽ đẹp hơn.


- Trước khi cắm máy phải đảm bảo nguồn cung cấp điện có công suất ổn định. 

- Khi tắt máy bạn hãy đảm bảo mình luôn tắt nguồn điện trước khi rút ổ cắm. Rút điện bằng cách cầm vào phích cắm. Không cầm trực tiếp dây để cắm.

- Trong quá tình vệ sinh máy: Hãy ngắt nguồn và rút phích cắm khi máy không được sử dụng và trước khi làm sạch.


- Khi mua máy làm kem tươi về trước khi đưa vào sử dụng lần đầu tiên nên: Tháo tất cả các chi tiết đóng gói. Vệ sinh tất cả các bộ phận của máy. 

- Trước tiên, đặt âu làm lạnh vào tủ đông trong tám giờ. Tăng công suất làm lạnh của tủ lạnh nhà bạn lên mức mạnh nhất có thể. Chuẩn bị hỗn hợp kem hoặc kem nước đá. Có thể làm mát hỗn hợp trong tủ lạnh vài giờ.

0 comments: