Vitamin bà bầu Elevit vị thuốc bổ cho phụ nữ

Vitamin bà bầu Elevit với nguồn vitamin, iốt và khoáng chất giúp cho cơ thể mẹ khỏe mạnh, giúp cho khả năng đậu thai cao. Công thức mới, cải tiến hơn , dạng viên nén. Elevit được coi là dễ uống công dụng hiệu quả khi dùng với các nguồn dinh dưỡng B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid  cùng 7 loại khoáng chất thiết yếu Canlcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc.

Hàm lượng các chất tối ưu do điều kiện ăn uống bà bầu được đảm bảo hơn trong các năm gần đây, cộng với để phù hợp với cả nhu cầu cơ thể người Châu Á nên hãng Bayer đã nghiên cứu và cho ra một công thức mới với hàm lượng các chất tối ưu nhất, phù hợp cho cả người dân tại Châu Úc, Châu Âu và Châu Á.

Lợi ích vitamin bà bầu Elevit Healthy Baby - Healthy Mum đem lại :

Cung cấp khoáng chất vitamin cho bà bầu, phụ nữ mang thai, được điều chế để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ, dù bạn đang dự định sinh con, đang mang thai hay cho con bú. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy có khả năng giảm 92% rủi ro của các bệnh do khuyết tật của ống thần kinh như nứt đốt sống cho các bà bầu đã từng sử dụng. 


vitamin Elevit vị thuốc cho bà bầu


Elevit đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng mẹ cần khi mang thai và cho con bú. Khi mang thai, nhu cầu cung cấp chất sắt là rất lớn, và thuốc Elevit có thể giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt chất sắt trong quá trình này. Tương tự, nhu cầu đối với acid folic cũng rất cao. Những loại vitamin và khoáng chất khác cần thiết khi mang thai bao gồm: kẽm, caicium, vitamin C, B6 và B12.

Hỗ trợ phụ nữ muốn có con đến khi con bú :

Có con với Vitamin dành cho bà bầu Elevit

6-8 tuần đầu sau khi thụ thai rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi của bạn bao gồm cả sự phát triển của cơ quan quan trọng của thai nhi. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ không biết mình đang mang thai cho đến sau khi thai nhi bắt đầu phát triển. 

vitamin cho bà bầu elevit

Phải mất một khoảng thời gian để tích lũy các các chất dinh dưỡng vào cơ thể bạn để có thể đáp ứng được nhu cầu cho sự phát triển mạnh của thai nhi. Mặc dù với những nỗ lực tốt nhất của bạn, rất khó khăn để có đầy đủ các chất mà chỉ thông qua một cách duy nhất là ăn uống. Do đó, điều quan trọng là bắt đầu dùng Elevit hàng ngày từ ít nhất 1 tháng trước khi bạn bắt đầu cố gắng để có thai. Elevit giúp bổ sung và tích lũy các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của con bạn từ ngày bạn thụ thai.

Hỗ trợ khi bạn đang mang thai : 
Trong khi mang thai, để có thể đạt được đầy đủ các chất dinh dưỡng bà bầu cần phải tăng lượng thức ăn lên đến 150% so với bình thường. Tuy nhiên, cách ăn uống như vậy rất khó thực hiện do đó rất khó khăn để có đầy đủ các chất mà chỉ thông qua một cách duy nhất là ăn uống.

thành phần dinh dưỡng trong elevit

Uống vitamin tổng hợp và khoáng chất trong khi mang thai vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit có thể giúp bổ sung và tích lũy các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai của bạn.

Tốt cho thời kỳ cho bé bú :
Nhu cầu dinh dưỡng đòi hỏi tăng lên rất nhiều trong thời gian sau khi sinh và cho con bú. Việc bổ sung Elevit trong giai đoạn này rất quan trọng nhằm:

  • Giúp mẹ đủ chất để có thể hồi phục nhanh chóng sau khi sinh.
  • Tạo ra lượng sữa cho bé đầy đủ chất góp phần vào sự phát triển không ngừng của em bé.

0 comments: