Quy tắc khi bôi kem chống muỗi cho em bé


Kem chống muỗi cho bé với sự pha trộn tinh dầu thiên nhiên không mùi hăng giúp xua đuổi và phòng muỗi côn trùng cắn. Kem có thể làm dịu đi cơn ngứa do muỗi đốt một cách nhẹ nhàng nhờ hoạt chất tiền Vitamin hay còn được biết đến là Dexpanthenol.

Làn da của bé ở tuổi này mỏng gấp 5 lần so với da người lớn, cấu trúc da chưa ổn định nên cực kỳ nhạy cảm và dễ dàng sẽ rất nguy hiểm khi bé bị các bênh sốt suất huyết do muỗi và côn trùng cắn có mang theo ký sinh trùng gây hai. Chicco là loại kem hiệu quả trong việc bảo vệ con yêu của bạn công dụng lớn trong việc bảo vệ bé tạo ra lá chắn vô hình để ngăn muỗi không dám lại gần em bé. 100% hoạt chất được kiểm định an toàn đảm bảo cho làn da non nớt bé yêu


kem chống muỗi cho trẻ Chicco


Bố mẹ có thể yên tâm nhìn con yêu thoải mái vui đùa, ngủ tròn giấc mà không còn phải lo lắng sợ con bị muỗi đốt. Bạn có thể mua màn chụp cùng với những đồ chơi sẽ giúp ích cho giấc ngủ của em bé. Bé hoàn toàn được bảo vệ suốt 24h với khả năng trị hoàn toàn những con muỗi đáng ghét.

Tinh dầu chống muỗi cho bé được làm từ vị thuốc quý độc đáo được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu của hãng để mang lại kết quả hữu hiệu trong việc điều trị và chống muỗi cho em bé. Với kem dạng gel có tác dụng làm mát da dịu nhẹ không gây kích ứng hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.

Tinh dầu và kem mang có một sứ mệnh duy nhất là bảo vệ con yêu của bạn cung cấp giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành, tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả và an toàn cho gia đình bạn. Là đồ dùng cần thiết trong ngày hè này mang đến cho các chị, các mẹ lựa chọn hợp lý an toàn với nhiều công dụng chống muỗi, ngăn ngừa và xua đuổi muỗi. 


kem chống muỗi cho em bé Bubchen


Quy tắc bôi kem chống muỗi dành cho bé:

Khi dùng bố mẹ  lưu ý chỉ bôi kem lên da tay, chân những nơi dễ bị muỗi đốt nhất cần tránh không nên cho bé ngồi gần góc tối vì ở đây là nơi cư ngụ của muỗi. Cha mẹ nên bôi nên tay rồi xoa cho trẻ, chú ý tránh vương vào mắt, mũi, miệng.

Phần lớn các loại muỗi xâm nhập vào trong nhà lúc bình minh hoặc khi chạng vạng tối. Do đó thời gian này bố mẹ nên bôi kem hay tinh dầu để chống muỗi cho em bé.

Để chống muỗi, tốt nhất không nên cho trẻ mặc quần áo tối màu. Thường xuyên giữ vệ sinh cho trẻ sạch sẽ. Khi dùng kem không được dùng kèm theo sản phẩm phụ nào như nước hoa ( thực ra nước hoa không có công dụng đuổi muỗi )  bởi chính mùi mồ hôi hoặc những mùi thơm này sẽ 'dụ' muỗi đến gần trẻ.




0 comments: