Mách bạn cách chọn máy xay sinh tố của Philips

Mách bạn cách chọn máy xay sinh tố của Philips


Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy xay sinh tố nổi tiếng như: máy xay sinh tố của Philips, Kitchen Aid, Phillips, Bluestone, Electrolux... 


Các máy chính hãng thì thường sẽ bền và tốt hơn, bất kể là hãng nào. Nhưng nếu bạn lỡ mua phải hàng Trung Quốc sản xuất thì đảm bảo là độ bền sẽ không quá lâu. Đến lúc hỏng thì bạn cũng không thể trách chính hãng sản xuất được, bởi Trung Quốc luôn "nổi tiếng" với độ rẻ nhưng không quá tốt.


Gia đình bạn đông người thì bạn nên chọn một chiếc máy cỡ lớn, nhiều công dụng. Nếu gia đình bạn ít người và mức độ sử dụng không thường xuyên thì một chiếc máy mini có lẽ sẽ phù hợp hơn.

Mách bạn cách chọn máy xay sinh tố của Philips

Bạn muốn chọn cho mình một chiếc cối thủy tinh hay một chiếc cối nhựa. Cối thủy tinh sẽ sạch sẽ hơn, sang trọng hơn, giá cũng đắt hơn, nhưng nếu bạn có lỡ tay làm rơi thì nguy cơ cao là bạn sẽ phải mua lại một chiếc máy xay khác. 

Còn với cối nhựa thì mặc dù độ an toàn thực phẩm sẽ không cao bằng cối xay thủy tinh nhưng sẽ dễ lau rửa hơn, dễ bảo quản hơn, và tất nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.


Khi mua bạn nên để ý xem công suất của chiếc máy ấy là bao nhiêu, lưỡi dao bằng chất liệu gì (thường thì sẽ là inox, nhưng có hãng rất sắc và bền, có hãng lại không được như thế), tốc độ quay của motor là bao nhiêu. 


Thường công suất tầm 500 - 600W được xem là máy chạy mạnh, độ nghiền tốt. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, mua đồ điện tử khá may rủi. Cùng một hãng nhưng có thể dao của máy này tốt, dao của máy kia cùn...

Chúc các bạn lựa chọn được máy xay sinh tố Philips phù hợp nhất với gia đình.

0 comments: