Máy xay sinh tố hiện đại trợ giúp gì với chị em nội trợ

Thế kỷ XXI những chiếc máy xay sinh tố không còn quá lạ với mỗi gia đình mỗi nhà đều có ít nhất trong căn tủ đựng đồ dùng của mình 1 chiếc này. Nhưng tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy xay sao cho phù hợp. Có nhiều dòng máy hiện đại không phải ai cũng biết cách sử dụng nhưng khi dùng rồi thấy thật đơn giản tất cả các bộ phận máy đều chạy tự động chỉ cần một nút bấm.

 Bạn trở thành người vợ đảm đang trong việc nội trợ khi được trợ giúp từ những chiếc máy này.


Chiếc máy vật dụng không thể thiếu trong gia đình đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng thì nó lại càng quan trọng để bồi bổ sức khỏe bằng những món sinh tố mát lạnh.



máy xay sinh tố hanel

Máy xay thường có dạng cối khó di chuyển đặc biệt là khi đi du lịch vì vậy gần đây trên thị trường xuất hiện máy xay sinh tố cầm tay rất tiện dụng. Khác với máy xay truyền thống, máy xay cầm tay rất gọn nhẹ, chỉ cần đặt đầu máy với lưỡi dao vào trong tô, nồi, thậm chí trong cả bát, cốc đều có thể xay được.


Bạn có con nhỏ máy xay sinh tố cầm tay thích hợp làm cháo hay bột ăn dặm nữa. Với lượng thức ăn nhỏ máy xay sinh tố cầm tay sẽ tiện lợi hơn, xay tất cả các loại thức ăn có thể chỉnh độ nhuyễn và nhất là không bị hao hụt.


Đa chức năng với thiết kế tiện dụng được thiết kế thích hợp với nhiều cối xay khác nhau giúp sản phẩm trở nên tiện dụng hơn với những mục đích sử dụng như xay sinh tố, ép hoa quả trái cây, xay ngũ cốc.


Chế độ ngắt điện tự động đem đến sự an toàn khi sử dụng Chức năng tự ngắt điện và dừng hoạt động khi máy nóng do hoạt động quá lâu, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và mang đến sự an toàn khi sử dụng.


máy xay sinh tố panasonic

Các dòng máy mang thương hiệu Nhật Bản luôn được chị em Việt tin dùng như Panasonic, Saiko ... là một sự lựa chọn tuyệt vời trên thị trường Việt Nam.


Khi hoạt động lâu, động cơ của máy nóng đến khoảng 75 độ C, chế độ ngắt điện thông minh được kích hoạt làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở động cơ máy, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Và với dụng cụ vệ sinh nhỏ gọn đi kèm có thể chùi rửa những chi tiết nhỏ sẽ giúp việc vệ sinh máy xay của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Máy xay của Nhật tiện dụng và khoang chứa máy ép đủ rộng cho phép bạn xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần, thích hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có nhiều thành viên.



0 comments: