Hướng dẫn hay khi dùng máy xay và hấp thức ăn Avent

Bé nhà bạn bé lười ăn khiến cho bố mẹ phiền muôn trong việc thay đổi khẩu vị sao cho phù hợp để con ăn ngon hấp thụ tốt dinh dưỡng. Với máy xay và hấp thức ăn Avent sẽ làm thay đổi cách thức nấu ăn bạn không phải lo lắng khi chế biến các món ăn dặm mà đảm bảo rằng bé sẽ thích các món ăn được làm từ chiếc máy đa công dụng này.

Philips Avent thương hiệu nổi tiếng thế giới công nhận bởi ưu điểm của chúng mang đến chế độ ăn dặm hợp lý luôn luôn đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng mà nó đem lại với trẻ thơ.


máy xay và hấp thức ăn trẻ em Philips Avent
Máy xay và hấp thức ăn cho trẻ Philips Avnet cùng bố mẹ sáng tạo bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho con mình
Đảm bảo dinh dưỡng cho bé:

Máy có thể xay nhuyễn cháo cá với rau xanh đảm bảo lượng đạm và vitamin giúp lớn nhanh và tăng cường trí nhớ.. Cha mẹ có thể dùng máy để đa dạng những bữa ăn của bé bữa sau cháo bí ngô, bữa sau cháo thịt thêm chút rau xanh khi xay xong bạn hấp luôn bằng máy hương vị phảng phất thơm ngon làm bé cảm thấy thích ăn từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bé không thích ăn hay bạn muốn đa dạng khẩu vị cho con mình thì máy xay và hấp thức ăn Philips Avent bạn có thể làm sinh tố trái cây rau, sinh tố hoa quả có thể làm những món ăn nhẹ cho bé đảm bảo dinh dưỡng tuyệt vời tạo sự thích thú trong bữa ăn của bé.


máy xay và hấp thức ăn trẻ em Avent


Những món ăn hấp dẫn đẹp mắt với Avent:

Philips Avent là dòng máy xay và hấp thức ăn cao cấp có thể làm được mọi công việc dù đơn giản đến khó tạo ra cho bé bữa ăn thật đẹp mắt và  đáng yêu
.
Công việc của các mẹ tô điểm cho bát ăn dặm của bé là trình bày hấp dẫn đẹp mắt, nhiều màu sắc cũng khiến bé thích thú mà ăn nhiều hơn. máy xay và hấp Avent mang đến tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng đảm bảo vitamin và hương vị của thực phẩm. Kiểm soát được độ thô hay nhuyễn của thực phẩm tùy theo từng giai đoạn ăn dặm của bé. 

Bạn nên chọn thực phẩm tươi ngon để làm món ăn cho bé. Chiếc máy sẽ là người bạn lý tưởng cùng bạn trong việc chăm sóc bé yêu từng giờ từng phút từng ngày đấy.

0 comments: