Cẩn thận khi dùng máy sấy quần áo SunHouse

Cẩn thận khi dùng máy sấy quần áo SunHouse


Tuy loại sản phẩm này khá tiện lợi nhưng nhiều gia đình nên quan tâm đến không gian đặt máy sấy quần áo SunHoue, khả năng vận chuyển cũng như trọng lượng của cây sấy. Nếu muốn tiết kiệm diện tích đặt máy, nên chọn loại lồng máy hình trụ đứng có chân giá ba thanh, nếu muốn tăng diện tích treo quần áo lên gấp đôi thì chọn loại cây sấy có lồng máy hình chữ nhật. Để giảm tiếng ồn khi di chuyển, người dùng nên mua sản phẩm chân cây sấy có gắn thêm bánh xe.

Không chỉ có vậy, khi dùng sản phẩm cần chú ý an toàn về điện, cách nguồn nước hoặc lửa khoảng 1-1,5m để tránh cháy nổ hoặc rò rỉ điện. Để tránh ướt bầu sấy, người dùng không nên cho quần áo còn rỏ nước vào lồng cây sấy.

Khi lau dọn lồng sấy cũng cần lựa chọn khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Ngoài ra, tránh làm rơi các vật bằng cao su, nhựa hay chất dễ cháy làm hỏng phần tản nhiệt và gây bám mùi khó chịu lên quần áo.

Cẩn thận khi dùng máy sấy quần áo SunHouse

Theo khuyến cáo kỹ thuật của các nhà sản xuất, với các loại cây sấy quần áo hiện đại, cần chọn chế độ sấy khô hay làm thẳng quần áo để tránh quá tải cho máy. Những căn hộ thoáng, thông gió nên tận dụng điều này để làm khô quần áo, chế độ sấy chỉ nên để ở mức khô bình thường, tránh làm nhăn quần áo khi gặp nhiệt cao.

Để chọn được chế độ sấy phù hợp, tiết kiệm điện năng, người dùng cần phân loại quần áo theo độ dày và chất liệu trước khi sấy. Các loại tất, khăn, quần áo trẻ em sẽ khô nhanh hơn đồ jean, áo khoác len và các loại quần áo bằng cotton.

Hơn nữa, cây sấy quần áo SunHouse dùng bộ phát nhiệt để vận hành nên người sử dụng cần chú ý an toàn về nhiệt và điện. Nhiệt độ sấy ổn định từ khoảng 65- 75 độ sẽ giúp quần áo không bị cháy xém, sau khi ngưng sấy 3-5 phút mới nên lấy ra khỏi cây sấy.

0 comments: