Máy sấy quần áo Saiko có công dụng gì

Máy sấy quần áo Saiko có công dụng gì


Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đồ hay diện tích sân phơi đồ hạn chế, chiếc máy sấy quần áo Saiko là giải pháp ưu tiên hàng đầu. Phần lớn các loại máy sấy hiện đại đều có những tiện ích khác nhau.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là sấy hẹn giờ, chế độ này sấy đồ dày chưa tới một tiếng trong khi sấy các loại đồ nhẹ chỉ khoảng 30 phút. Máy cho phép sấy khô ở ba mức: khô ít, khô bình thường và khô nhiều, hơn nữa máy sẽ tự động tắt sau khi sấy xong vì thế rất được các bà nội trợ ưa chuộng.

Chức năng chính của máy là hong khô quần áo. Thật ra thì ở máy giặt cũng có chức năng này, thế nhưng nó chỉ dừng lại ở mức vắt khô. Sử dụng máy sấy, bạn có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt và phơi quần áo, mà lại có thể giữ được độ mềm mịn và hương thơm của nước xả vải.

Máy sấy quần áo Saiko có công dụng gì

Hầu hết các "pha" xuống cấp đột ngột của quần áo đều do việc bạn không làm theo những hướng dẫn cụ thể trên nhãn chăm sóc quần áo. Vì vậy, để món đồ của bạn "sống khỏe" và đảm bảo chất lượng, hãy tìm hiểu thật kĩ càng các hướng dẫn này trước khi giặt hay là sạch chúng. Trên mỗi món đồ, bạn sẽ tìm thấy những biểu tượng cụ thể hướng dẫn cách làm sạch, sấy khô và là ủi quần áo.

Ở các nước phương Tây, máy sấy khô quần áo Saiko là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Dù ở nước ta, loại máy này không hữu ích lắm trong những ngày nắng tuy nhiên khi đông đến bạn hoàn toàn có thể an lòng sử dụng.

Để đảm bảo an toàn, người dùng đặc biệt không cho quần áo dính dầu mỡ hay dụng cụ bằng cao su, nhựa vào máy sấy vì trong quá trình máy hoạt động có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

0 comments: