Kinh nghiệm mua - sắm đồ sơ sinh cho trẻ

Đối với những bà mẹ mới sinh em bé lần đầu, đặc biệt là sinh trong mùa thu hoặc mùa đông thì mua - sắm những món đồ sơ sinh cho bé quả là vấn đề nan giải. Dù là bé trai hay bé gái thì khi chọn mua bạn cũng cần có những kiến thức nhất định để mua được những loại quần áo phù hợp đảm bảo sức khoẻ cho con của bạn.

Hướng dẫn cách chọn:
Bước sang tháng thứ tám của thai kì, giai đoạn này thường là lúc các bố các mẹ chuẩn bị sắm đồ cho con yêu sắp chào đời. Các ông bố, bà mẹ trẻ lại có bao nhiêu là thắc mắc: Không biết phải chuẩn bị những gì? Bao nhiêu là đủ? Nhãn hiệu nào tốt?... 


Mặc dù đã khá nhiều mẹ chia sẻ trên các diễn đàn về kinh nghiệm mua đồ sơ sinh cho con, về các mẹo để sắm đồ sơ sinh tiết kiệm nhưng mỗi mẹ lại có một nhu cầu riêng, có cách nuôi con riêng nên ngoài những đồ sơ sinh cơ bản thì sẽ có những món đồ khác nhau tùy theo quan điểm của từng mẹ. 

áo ba lỗ mùa hè cho bé


Cũng đã qua 2 lần “lăng xăng” mua sắm, mình mạnh dạn lên đây chia sẻ kinh nghiệm của mình cũng như của người thân để các mẹ được thêm một tham khảo, bớt đi lo lắng băn khoăn mà yên tâm hơn khi sinh con nhất là với mẹ nào sinh con đầu lòng.

Quần áo sơ sinh là một trong những đồ sơ sinh không thể thiếu trong giỏ hàng của các mẹ khi lựa chọn đồ sơ sinh cho bé. Dựa vào quá trình siêu âm theo dõi sự lớn lên từng ngày và giới tính của bé trong bụng mà các mẹ có thể lựa chọn quần áo sao cho phù hợp nhất với em bé của mình. Các mẹ có thể tham khảo thêm biểu đồ tiêu chuẩn để lựa chọn quần áo cho con, cụ thể


Đối với những bà mẹ mới sinh em bé lần đầu, đặc biệt là sinh trong mùa thu hoặc mùa đông thì mua những gì đầy đủ tốt nhất cho bé yêu của mình là cả 1 vấn đề. Dù là bé trai hay bé gái thì khi chọn mua bạn cũng cần có những kiến thức nhất định để mua được những loại quần áo phù hợp đảm bảo sức khoẻ cho con của bạn.

0 comments: