Mẹo hay bảo quản máy hâm sữa cho bé

Tuticare nhà cung cấp đồ sơ sinh trọn gói cho mẹ và bé hướng dẫn chị em dùng máy hâm sữa nói chung nhằm giảm nhẹ công việc pha nước ấm hàng ngày cho bé. Khi cần làm nóng sữa và thức ăn bảo quản trong ngăn lạnh trong vài phút, bạn có thể tìm máy hâm nóng sữa và thức ăn. Với chế độ ngắt điện tự động sẽ cho phép bạn xác định được chính xác nhiệt độ sữa của bé và đáp ứng nhanh, kịp thời khi bé đói. 

Mẹo hay cho ban mỗi khi dùng máy hâm sữa này xong tránh trong quá trình hâm rớt sữa mẹ ra bình ủ của máy. Nên chọn những dòng máy tốt để đảm bảo chất lượng tính năng và thời gian sử dụng lâu dài. Ko được dùng khăn quá ướt lau bên ngoài vỏ máy. Không dùng các dung dịch tẩy, rửa để vệ sinh máy. Kiểm tra định đình máy nếu hỏng hóc thì nên mang đi sửa ngay.

Không ít người hiểu lầm rằng chức năng của máy hâm sữa không khác nhiều so với lò vi sóng. Song, thực tế, 2 loại máy này có sự khác biệt cơ bản, lò vi sóng làm nóng thức ăn và có thể làm biến đổi lượng chất dinh dưỡng trong quá trình đó do sự dao động điện trường. Còn máy hâm sữa làm nóng sữa hoặc đồ ăn cho bé bằng cách giữ nhiệt, nhờ hơi nước nóng hoặc lượng nhiệt truyền qua thép không gỉ. Cách này đảm bảo giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

máy hâm sữa Fatzbaby


Các chức năng của sản phẩm:

Avent là do so sinh trọn gói cho me va be có đầy đủ 4 chức năng: hâm nóng, giữ nóng, vắt cam, tiệt trùng bình sữa

Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC rất hiệu quả nhập khẩu từ Nhật Bản

Phù hợp với tất cả các loại bình sữa

Bộ ổn nhiệt liên tục giúp đạt nhiệt độ mong muốn một cách chính xác

Núm điều khiển xoay tròn có thể điều chỉnh liên tục

Miếng ngăn nước làm từ thép không rỉ để tránh rò nước

Kiểu dáng hiện đại, thời trang, sang trọng

Tiết kiệm điện – Công suất 100 W

Gọn nhẹ, dễ lau rửa và mang đi . Dây điện quấn gọn gàng ở đáy máy

0 comments: