Hipp cho bé ngày học tập hiệu quả tiếp thu nhanh kiến thức



Nước ép sinh tố hoa quả Hipp bổ sung canxi, giúp tăng tổng lượng dinh dưỡng trong cơ thể đang phát triển của bé. Nước quả có giá trị nhất là “nước cốt” (không thêm đường, chất làm ngọt nhân tạo).

Quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh. So với người lớn, cơ quan bài tiết mồ hôi ở bé kém hơn và thường tạo ra nhiều nhiệt hơn khi vận động. Hơn nữa, các bé thường không muốn dừng giữa lúc chơi để uống nước.

Một nghiên cứu từ Đại học California cho thấy, uống nước quả ép có thể giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính. Nước ép cam, quýt, nho, quả lựu, nam việt quất giúp giảm nhiễm trùng đường tiết niệu cũng như một số bệnh ung thư

nước ép hoa quả hipp


Nước ép Hipp giàu vitamin C giúp giải độc cơ thể chống lại chứng loãng xương. Uống nước cam ép hằng ngày còn giúp phòng chống ung thư vú và ung thư phổi. Cam chứa khoảng 50mg vitamin C, đáp ứng 2/3 nhu cầu mỗi ngày của chúng ta. Cam nên uống sau ăn sáng. Nên vắt cam bằng tay và tận dụng cả tép cam để lấy chất xơ.

Chứa hàm lượng lớn beta carotene. Beta carotene khi vào cơ thể chuyển hóa thành Vitamin A. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước ép là một trong những loại nước uống bổ dưỡng nhất cho sức khỏe.

Nước ép hoa quả của Hipp cũng rất giàu vitamin B6, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim bằng cách giảm mức độ homocysteine. Ngoài ra xoài giúp giảm LDL cholesterol, giảm huyết áp, cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và mang lại nhiều vẻ đẹp cho làn da













  

0 comments: