Hipp dinh dưỡng ăn ngoài tốt cho sức khỏe của bé



Thức ăn đóng lọ Hipp hông chứa chất bảo quản, không phẩm màu, không hương liệu đồng thời đáp ứng đầu đủ dưỡng chất cần thiết, tốt cho hệ miễn dịch của bé. Khi bé mới tập ăn dặm với thức ăn đóng lọ Hipp điều quan trọng là tập cho bé ăn đúng giờ giấc, cách ăn bằng thìa, ngồi một chỗ và làm quen với thức ăn ngoài sữa mẹ. Ban đầu một ngày chỉ nên dùng 1 đến 2 mỗi ngày sẽ tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé. Hipp có vị ngọt, gần giống với sữa mẹ và sữa ngoài sẽ khiến bé thích thú hơn.

Tất nhiên thức ăn đóng hộp luôn chứa chất bảo quản với liều lượng cho phép không ảnh hưởng sức khỏe nếu tiêu thụ có mức độ. Thành phần dinh dưỡng của thức ăn đóng hộp hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em theo từng độ tuổi ăn dặm.

Thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu VitaminC hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

thức ăn đóng lọ Hipp


Trong giai đoạn tập ăn dặm của trẻ dinh dưỡng đóng lọ của Hipp cung cấp đầy đủ các Vitamin và khoáng chất  cho trẻ là rất quan trọng, ảnh hưởng tới sự phát triển hệ tiêu hóa, sức đề kháng của trẻ.

Sản phẩm dinh dưỡng đóng lọ HiPP hoa quả tráng miệng bao gồm trái cây 55,7% (gồm nước dứa ép cô đặc, táo, đào, mơ, nước cam ép cô đặc), nước, nước táo ép cô đặc nồng độ axit thấp, tinh lõi gạo, tinh bột gạo, Vitamin C.

Sử dụng ăn liền, không cần hâm nóng, ăn riêng vào giữa các bữa chính để bổ sung hoa quả, Vitamin C, chất xơ hoặc có thể cho thêm vào bột ngũ cốc dinh dưỡng HiPP.

Bảo quản HiPP: Nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường.

Lưu ý khi sử dụng HiPP hoa quả tráng miệng: Trước khi sử dụng nếu bạn phát hiện lọ bị phồng nắp, hoặc khi vặn nắp lọ lần đầu tiên không có tiếng "tách" thì liên hệ trước với công ty trước khi sử dụng




0 comments: