Hipp trà giảm căng thẳng bồi bổ cơ thể cho bà bầu

Trà Hipp cho sản phụ với thảo dược như mật hoa, cây tầm ma, cây Carum, cây hồi, thìa là, cây sơn dương đậu, hương cỏ chanh. Sản phẩm là thức uống bổ dưỡng dạng cốm cho sản phụ, có tác dụng bồi bổ cơ thể, giải khát, giảm viêm nhiễm, giúp bà mẹ cho con bú ăn ngon miệng, đặc biệt hỗ trợ hoạt động của các tuyến sữa tốt hơn, tăng cường lượng sữa. Nên uống ngay sau khi sinh và uống thường xuyên để đem lại hiệu quả lợi sữa tốt nhất

Trà dinh dưỡng siêu sạch của HiPP có thể được uống ngay vào cuối thời kỳ mang thai và trong suốt quá trình cho con bú. Khi đang cho con bú nên uống mỗi ngày 3-6 cốc, uống làm nhiều lần.


trà hipp cho sản phụ




Không có gì tự nhiên và khỏe mạnh hơn cho trẻ sơ sinh khi được bú sữa mẹ. Loại trà thơm ngon này với các loại thảo mộc được chọn lọc kỹ gồm thìa là, hồi và ca-rum được trồng, thu gom rồi chế biến theo các tiêu chuẩn siêu sạch của châu Âu (Bio) không chỉ hỗ trợ hiệu quả quá trình tạo sữa mà còn giúp đáp ứng nhu cầu tăng cao đáng kể về chất lỏng trong thời kỳ cho con bú một cách ngon miệng. Trà dinh dưỡng Hipp cho sản phụ tinh chất chanh bụi (Lemon beebrush) và cây xả (Melissa) mang lại hương thơm đặc trưng cho trà


Thành phần chính
Mật hoa, cây tầm ma, cây Carum, cây hồi, thì là, cây sơn dương đậu, hương cỏ chanh.
 
Lợi ích sản phẩm
Có tác dụng bồi bổ cơ thể, giải khát, giảm viêm nhiễm, giúp bà mẹ cho con bú ăn ngon miệng, đặc biệt hỗ trợ hoạt động của các tuyến sữa tốt hơn, tăng cường lượng sữa.
 
Dạng cốm
Rất dễ uống và hấp thu nhanh.
 
Hầu hết các sản phẩm của HiPP đều được kết tinh từ các nguyên vật liệu thiên nhiên, cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh, đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

0 comments: