Hãy chọn bình sữa Farlin để có được tính năng hoàn hảo khi cho bé bú



Hãy chọn bình sữa Farlin để có được tính năng hoàn hảo khi cho bé bú
Nếu trong lúc bú sữa mà bình núm ti tắt nghẽn, sữa không xuống miệng bé mà chỉ có hơi tràn vào, bé sẽ dễ bị "no ngang" do đầy hơi. Đó là lý do khiến nhiều bé bỏ sữa mà bà mẹ lẫn bác sĩ đều không tìm ra nguyên nhân chính xác. Lúc này bạn phải chọn cho mình bình sữa an toàn với bé hãy sử dụng bình sữa Farlin cung cấp khả năng uống sữa hoàn hảo với hệ thống chống đầy hơi trữ được nhiều sữa hơn, giữ nhiệt lâu hơn

Chất liệu thủy tinh có khả năng chịu được sốc nhiệt, không độc hại và bảo đảm vệ sinh bề mặt bình trơn nhẵn nên tránh sự lưu trú của vị khuẩn gây hại cho bé. Trong suốt với họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương, kích thích thị giác bé yêu bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu thủy tinh với bề mặt nhẵn mịn còn giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình hơn hơn.

Bình sữa Farlin 60ml phần ti ngậm của bình được làm bằng sililcon chất lượng cao, bảo đảm độ an toàn, mềm mại và độ bền cho sản phẩm giữ nhiệt tốt hơn, đồng thời giúp duy trì dinh dưỡng của sữa được lâu hơn nhiều loại bình nhựa thông thường. Farlin dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên núm ti bằng silicone mềm với van thông khí giúp bé không bị đầy hơi và sặc sữa thiết kế núm ti sần giúp chống tưa lưỡi cho bé.

bình sữa farlin


Cách sử dụng:
Tiệt trùng hoặc luộc bình và núm vú khoảng 3 -5 phút trước mỗi lần sử dụng. Không rửa bình hoặc núm vú bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa vì chất tẩy rửa sẽ làm giảm thời gian sử dụng của sản phẩm. Không tiệt trùng bằng lò vi sóng. Thay núm vú mới sau khi sử dụng từ 1 - 2 tháng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.
Sau khi vệ sinh bình sữa Farlin thủy tinh sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình. Sau đó cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp và lắc cho sữa tan đều trước khi cho bé bú nên thử trước độ nóng của sữa để an toàn cho bé bình thủy tinh cần được bảo quản kỹ càng, sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh và ngâm nước sôi tiệt trùng. Để bình và ti nơi khô ráo.

0 comments: