Bóp chíp đồ chơi phát nhác dỗ dành trẻ lúc quấy khóc



Bóp chip Farlin đồ chơi ngộ nghĩnh phát ra âm thanh vui tai giúp bé phát triển thính giác, tăng cường khả năng khám phá, học hỏi của bé. Âm thanh phát ra thu hút sự chú ý của trẻ và giúp dỗ dành trẻ khi trẻ thức giấc, quấy khóc.


Nhãn hiệu được đăng kí tại Anh, Mỹ và toàn cầu, ủy nhiệm sản xuất tại Đài Loan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Farlin là thương hiệu của công ty Farling Industrial Co.,Ltd được thành lập vào năm 1972 bởi Mr John Shieh với sứ mệnh của công ty là đem lại niềm hạnh phúc cho tất cả các em bé trên toàn thế giới. 


Đồ chơi bóp chíp Farlin vừa vặn với bàn tay của bé, phát triển khả năng cầm nắm của trẻ bắt mắt thu hút ánh nhìn trẻ, cho trẻ chơi ngoan hơn, không quấy khóc giúp phát triển các giác quan của bé như: bé sẽ được phát triển thị giác, thính giác một cách toàn diện.

bóp chíp farlin



Tiền thân của công ty chỉ là sản xuất các loại bình sữa an toàn, chất lượng cao dành cho các bé. Sau đó, công ty đã quyết định sẽ tập trung sản xuất tất cả những sản phẩm có chất lượng cao dành cho các bé, mang lại lợi ích y tế, dựa trên sự phân tích đánh giá của các chuyên gia, quan sát tìm hiểu về nhu cầu của các bé cũng như dựa trên sự thấu hiểu về thị trường.


Bóp chíp Farlin Toy-49 khi bé cầm nắm giúp các ngón tay bé linh hoạt hơn trong việc cầm nắm, hỗ trợ mẹ dỗ bé khi quấy khóc, ăn hay tắm làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, an toàn, không gây độc hại và tuyệt đối an toàn khi cho bé sử dụng.



Farlin được làm từ chất dẻo an toàn, phát ra âm thanh vui tai khi bóp. Giúp bé phát triển các giác quan, tăng cường khả năng khám phá, học hỏi của bé, giúp bé hiếu động và thông minh hơn được thiết kế theo hình các con vật đáng yêu





0 comments: