Vợ ơi cứ để anh lo - chương trình chào 8/3 từ TutiCare

Phụ nữ luôn đứng sau những thành công của người đàn ông nhưng trong xã hội các chị lại chịu nhiều thiệt thòi. Các chị thường hi sinh thầm lặng để cho cuộc sống gia đình được hạnh phúc. Bất kể công việc gì đều có bàn tay đảm đang của người phụ nữ. Từ khi lấy chồng sinh và nuôi con, lo lắng con ốm đau đều thấy nhiều bóng dáng của người mẹ. Chí vì vậy các chị cần được nâng niu và quan tâm nhiều hơn.

" Chuyện của mẹ mướp " câu chuyện ngắn kể về cuộc sống gia đình và những cung bậc cảm xúc tình cảm pha trộn vào nhau hãy cùng tìm hiểu nhé.


Chuyện của mẹ mướp

TutiCare xin gửi đến các chị, các mẹ những người phụ nữ một câu truyện hài hước với lời chúc tốt đẹp gửi đến 1 nửa của Thế Giới . 8/3 là ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa của thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc  hay những món quà  ý nghĩa.

Từ ngày 7/3 đến hết ngày 10/3 TutiCare tạo cho các ông bố cơ hội thể hiện mình, thể hiện mình là ông chồng số 1 trong mắt vợ. Các bố hãy cùng TutiCare mua sắm những món đồ mà các Mẹ mong muốn và nhận ngay về những ưu đãi và phần quà để dành tặng Vợ yêu của mình nhé:

TutiCare cam kết giá tốt nhất thị trường


Tặng thiệp Handmade 8/3 đầy ý nghĩa.

Hàng trăm quà tặng 8/3 dành cho Mẹ, tổng trị giá lên đến 50 triệu

Hàng ngàn Gift voucher trợ giá mua sắm với tổng trị giá lên đến 200 triệu

Thời gian: 

TutiCare khu vực Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hải Phòng ưu đãi áp dụng từ ngày 8/3 - 10/3

TutiCare khu vực Hà Nội ưu đãi áp dụng từ ngày 7/3 - 9/3

Cách tham gia chương trình:


B1: Like & share post này để chế độ Public. Xem post tại đây

B2: Comment: với hashtag ‪#‎cudeanhlo‬ và tag tên Facebook chồng mình ngay từ hôm nay 04/3.

Chương trình kéo dài đến hết 10/3

Vợ ơi! Cứ để anh lo.

event mua sắm vợ ơi cứ để anh lo

Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé.

Vì con là thiên thần !

event mua sắm vì con là thiên thần



Cái khoảnh khắc đầu tiên con cười, mình vẫn nhớ như in. Thật kỳ diệu biết bao khi đôi mắt bé thơ nhìn mình rồi đôi môi nhỏ xíu xiu hé mở nụ cười, mẹ biết mình yêu nụ cười ấy mất rồi và sẽ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giữ mãi nụ cười này cho con.

Đẹp ơi ! Chào mi

event mua sắm đẹp ơi chào mi

Sinh con xong, điều mà nhiều mẹ quan tâm nhất chính là bé yêu của mình, tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà bỏ bê bản thân, các mẹ cũng nên chú ý đến việc chăm sóc sau sinh để đảm báo sức khỏe và nhanh lấy lại được vóc dáng như thời con gái, để tự tin rảo bước trên phố.

0 comments: