Cẩm nang dùng dầu Oliu trong việc làm đẹp

Phụ nữ đều muốn làm đẹp, muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Rất nhiều chị em đã phải tốn thời gian, công sức để học hỏi, tìm hiểu nhiều phương pháp mà vẫn không có kết quả. Ngay tại nhà bạn thôi không biết rằng dầu Oliu có thể mang đến vẻ đẹp, chống lại lão hóa của thời gian. Những trái oliu xanh chín mọng được coi là vị thuốc kỳ diệu điều trị bách bệnh.

Axit olic là các axit béo omega 3 - 6 cũng như vitamin E và K mang lại rất nhều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Bạn có thể sử dụng loại dầu này để chăm sóc cơ thể từ cả bên trong và bên ngoài.

Giảm hàm lượng LDL cholesterol (lipoprotein mật độ thấp). LDL Cholesterol chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các triệu trứng co hẹp động mạnh. Trong dầu Oliu làm đẹp có chứa oleocanthal cũng như oleuropein giúp bảo vệ các phân tử LDL không bị oxy hóa từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ ...


Oliu dễ dàng hấp thụ vào cơ thể và theo đó giúp làm giảm huyết áp. Ngoài ra, nhờ vào thành phần chất béo không bão hòa, loại dầu này cũng giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của tim .Giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuyệt vời và có thể giúp cơ thể làm chậm lại quá trình phát bệnh ra bên ngoài. 

Dầu Olive đối phó với các triệu trứng viêm mãn tính căn nguyên gây ra nhiều bệnh như bệnh tim, ung thư, hội chứng chuyển hóa, tiểu đường, bệnh Alzheimer và viêm khớp.

Bổ sung lượng canxi cần thiết, hữu ích trong quá trình khoáng sương và vôi hóa. Do vậy, dầu ô liu có tác dụng cực tốt cho những ai bị bệnh loãng xương và xương dễ vỡ. Thậm chí dầu oliu còn giúp giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi.


Dầu giúp cơ thể bảo vệ DNA (deoxyribonucleic acid). Theo đây, tế bào sẽ có thể thực hiện tốt chức năng của mình hơn và giảm nguy cơ phát triển ung thư. Sự ghi nhớ thị gác và khả năng ngôn ngữ của người già được cải thiện đáng kể thông qua việc sử dụng dầu ô liu. Mang đến thân hình trẻ đẹp hơn cho bạn.

Dầu Oliu nguyên chất hàm lượng vitamin A, E và nhiều loai chất khoáng, chất béo có ích, dầu ô liu giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn ra.

Loại bỏ vết rạn da xấu xí và bảo vệ cơ thể khoải tác hại của các gốc tự do. Thành phần chất chống oxy hóa cùng vitamin E, dầu ô liu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho mái tóc của bạn






0 comments: