Giảm giá Medela đón xuân cùng TutiCare

Chúng ta đang đếm từng ngày chờ đợi Tết Bính Thân một giờ khắc trọng đại cùng sự háo hức hân hoan của một mùa Xuân mới đang về. Shop TutiCare cùng thương hiệu Medela ( nhãn hàng hàng đầu về dụng cụ phụ trợ hút sữa ) với chương trình đổi quà cực hấp dẫn.

TutiCare tự hào là nơi cung cấp thương hiệu này với đầy đủ các loại máy khác nhau khi đến mua sắm từ 20/1 - 29/2/2016 quý khách nhận được phần quà giá trị. Chương trình đang diễn ra áp dụng cho khách hàng trên Toàn Quốc .

Chi tiết chương trình xem thêm tại đây : http://bit.ly/don-xuan-giam-gia-thuong-hieu-medela


tuticare giảm giá máy hút sữa medela

Medela thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng :

Medela đã phát triển một đường rộng lớn của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Cuốn cẩm nang hướng dẫn đi kèm giúp bạn làm sạch sản phẩm, sản phẩm chăm sóc mẹ và các thiết bị cho ăn đặc sản, và điều dưỡng thai sản và may mặc thân mật.

Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới với sự phát triển sản phẩm sáng tạo. Công nghệ hút sữa của Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với hệ thống quản lý hiện đại, chất lỏng và áp cách mạng Invia tiêu cực hệ thống trị liệu vết thương, Medela cung cấp các thành phần hệ thống hiệu suất cao - từ hút an toàn vệ sinh, xử lý thân thiện với môi trường của máu và các chất dịch cơ thể khác.


giảm giá máy hút sữa medela










0 comments: