Đông ấm áp xóa tan giá rét cùng Smart Life cùng TutiCare

Những ngày rét kỷ lục ở Hà Nội và các tình miền Bắc còn kéo dài khiến cho việc giặt giũ quần áo không chủ động được. Bạn cần cho mình một thiết bị đa năng có tác dụng hong khô và tỏa nhiệt giữ ấm đó là máy sấy Smart Life - Vệ sĩ đồng hành mang lại cho gia đình những bộ đồ thơm ngát sạch đến 100%. Đông ấm áp xóa tan giá rét với sản phẩm đang được cung cấp bởi TutiCare toàn hệ thống.

Chi tiết chương trình quý vị xem tại đây : http://www.tuticare.com/tu-say-quan-ao-smart-life-2-tang-316-item5835.html

tủ sấy quần áo smart life
CHIA SẺ KINH NGHIỆM KHI DÙNG :

Những bộ quần áo bị mốc meo, mùi khó chịu để giữ được hương thơm trên những bộ cánh thì dùng máy sấy quần áo được nhiều gia đình lựa chọn. luôn sấy quần áo ở nhiệt độ 60-70 độ C (nhiệt độ này không điều chỉnh được). Tuy nhiên máy sấy quần áo dạng tủ có thêm chức năng hẹn giờ.

Độ bền máy ở mức khoảng 4-5 năm. Nếu kinh tế gia đình bạn có phần eo hẹp thì máy sấy quần áo dạng tủ có thể đáp ứng được yêu cầu của gia đình bạn mà không quá phải lo lắng về mức giá. Bạn có thể tìm mua máy sấy quần áo dạng tủ với các thương hiệu quen thuộc như Kangaroo, Sunhouse, Tiross, Nonan …

Những dòng máy này ghi điểm với rất nhiều chức năng như hẹn giờ, thay đổi nhiệt độ, thời gian sấy phù hợp. Đây là gợi ý tốt nhất phù hợp cho các gia đình có điều kiện về kinh tế. Chế độ theo từng chu kỳ với thời gian định trước từ 20 đến 80 phút. Ngoài ra, người dùng có thể chọn chế độ sấy khô một phần (damp dry) hay làm thẳng quần áo (dewrinkle).

Diệt khuẩn và đảm bảo vệ sinh cho quần áo. Quy trình sấy khép kín bằng nhiệt giúp quần áo không trải qua thời gian tiếp xúc với không khí và bụi bẩn bên ngoài, đặc biệt trong những ngày mưa ẩm.

Các dòng máy sấy quần áo Alaska mới sử dụng bộ điều nhiệt để làm mát không khí bên trong máy, sau đó ngưng tụ nước rồi thải nước ra ngoài qua khay chứa.  Vì vậy, kích thước của các máy sấy ngưng tụ thường nhỏ gọn, an toàn và cũng linh động hơn, có thể lắp đặt ở bất cứ chỗ nào trong nhà mà không cần nối với ống thông hơi.

Máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ vòng quay và các chương trình sấy cơ bản phù hợp với nhu cầu của gia đình. Các loại máy được trang bị cảm biến thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tốc độ vòng quay sẽ giúp giảm đáng kể ảnh xấu do tác động của nhiệt và những nếp nhăn trên vải.

0 comments: