Sữa Celia Mama mang đến những tháng năm phát triển hoàn thiện thai nhi

Sữa Celia Mama dạng bột trắng tinh khiết cho các mẹ, các chị trong thời kỳ cho bé bú. Đây là một dưỡng chất bổ sung thêm các vi chất giúp hấp thụ để nuôi dưỡng em bé ngay từ khi nằm trong bụng mẹ. Khi được mẹ ăn uống đi vào cơ thể mẹ thai nhi, bé sơ sinh được hấp thụ hỗ trợ phát triển tế bào não thai nhi và trí thông minh em bé. 

Celia ù đắp những nguồn năng lượng chính các mẹ đang thiếu là canxi, vitamin, các chất xơ hòa tan đó là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho con bạn. Được làm mẹ đó là một mong ước niềm hạnh phúc vô bờ không cần biết con là trai hay gái. Nhưng người mẹ cần phải mang đến cho con mình một nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhưng những bữa ăn chưa đủ dưỡng chất thì hãy dùng sữa ngoài như Celia mama.

sữa bà bầu Celia Mama


Bé lớn nhanh hoàn thiện cơ thể nếu được người mẹ tự chăm chút bản thân hàng ngày với mỗi bữa uống 1 cốc sữa Celia ( sữa chứa nhiều DHA, Canxi, vitamin và nhiều khoáng chất khác ). Bạn không chỉ uống cho sức khỏe của mình mà còn có 1 thai nhi bé bỏng đang cần được bạn yêu thương và bảo vệ. Nếu được cung cấp đầy đủ thì khi được sinh ra bé khỏe mạnh không bị còi xương ăn kém chậm lớn như những bé khác.

Sua Celia Mama thực phẩm bổ sung cho thời kỳ mang thai :

  • Sữa Celia Mama của Pháp tăng cường Axit folic có công dụng hình thành những noron thần kinh đầu tiên của bào thai ( những ngày tháng đầu tiên hình thành ). Không thể thiếu dưỡng chất này bởi vì có thể gây ra dị tật ống thần kinh bé.

  • DHA với tỷ lệ 15,3mg/100ml vai trò quan trọng trong cấu trúc não, giảm các trứng bệnh trầm cảm, tự kỷ ở trẻ.

  • Dưỡng chất Bifidus cân bằng hệ vi sinh đường ruột, chống táo bón khi mang thai,hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

DHA dưỡng chất tốt cho thai nhi có trong celia

  • Chất xơ Beneo Synergy1(1g/100ml) công dụng nhiều trong việc chống táo bón mới sinh hệ tiêu hóa bé rất yếu.

  • Tăng cường 70 kcal/ 100ml sữa bầu Celia Mama giúp các bà mẹ không cảm thấy quá no sau khi uống mà vẫn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

  • Hàm lượng vitamin B6  (đạt 39% khuyến cáo hàng ngày) giúp giảm các triệu chứng nghén và cơn buồn nôn khi mang thai.

Mẹo uống Celia Mama :

Sau khi đã mở hộp uống pha với nước ấm khuyến cáo trong vòng 3 tuần nên dùng hết. Đậy chặt nắp hộp và bảo quản ở nơi sạch sẽ, khô ráo, và thoáng mát ( không để trong tủ lanh )

0 comments: