Sắp khai trương showroom thứ 21 TutiCare Phan Đăng Lưu,HCM

Ngày 21/11 tới đây, TutiCare 66 Phan Đăng Lưu sẽ chính thức đi vào hoạt động nâng tổng số showroom của Hệ thống Siêu thị Mẹ&Bé TutiCare trên toàn quốc lên 21 showroom tại hầu hết các TP lớn Hà Nội – Hải Phòng – Đà Nẵng – Vũng Tàu – TP. Hồ Chí Minh.




Nối tiếp mạch phát triển của hệ thống TutiCare và sự thành công của chuỗi showroom TutiCare Hồ Chí Minh,TutiCare 66 Phan Đăng Lưu ra đời với sứ mệnh “ trao yêu thương – gửi ngàn niềm tin “ khẳng định khẩu hiệu chăm sóc là từ tâm của TutiCare. Nằm vị trí đắc địa cửa ngõ vào thành phố, Showroom 66 Phan Đăng Lưu hứa hẹn mang đến cho quý khách một trải nghiệm mua sắm mới mẻ với những sản phẩm cho mẹ và bé có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chẳng cùng với hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Sau 4 năm phát triển cửa hàng thứ 21 là điểm nhấn cho giá trị TutiCare hướng tới là phục sự khách hàng hứa hẹn mang lại một địa chỉ mua sắm gần gũi rút ngắn thời gian đi lại giảm chi phí mua sắm. Hãy cùng trải nghiệm những ngày mua hấp dẫn cùng TutiCare nhé. !

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé TutiCare tiếp tục con đường đã chọn là cung cấp những sản phẩm rẻ nhất, nhiều mặt hàng nhất, hôi tụ những thương hiệu tốt nhất đến quý vị. Sự tin tưởng và gắn bó với những sản phẩm từ TutiCare chính là lời động viên chứng minh cho những bước phát triển mạnh mẽ của chúng tôi.

Trong thời gian sắp tới, hòa chung với không khí vui mừng khai trương cửa hàng thứ 21 trên toàn quốc, TutiCare sẽ mang đến những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt tại showroom 66 Phan Đăng Lưu và các chương trình ưu đãi khác trên toàn hệ thống. Hãy cũng chờ đón sự có mặt của showroom Tuticare Phan Đăng Lưu các ba mẹ nhé !

TutiCare nhà cung cấp phân phối các sản phẩm do so sinh từ khi mang thai đến thời kỳ nuôi dưỡng em bé hàng đầu Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung, xin Quý khách vui lòng liên hệ :

Hệ Thống Siêu Thị Mẹ&Bé TutiCare

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Tel : 04 6684 4026 - 08 3811 3909 | Hotline: 097 861 3535 – 098 659 3535.

Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/TuticareVietnam

0 comments: