Làm đẹp không cần mỹ phẩm chỉ với bột yến mạch

Ở Châu Á có gạo còn các nước Âu Mỹ có bột yến mạch đều là thực phẩm thiết yếu với mỗi người. Với nhiều tác dụng thần kỳ giảm cân, làm đẹp, làm món ăn dặm cho bé giúp các con ăn ngon miệng hơn. Ở Việt Nam các chị còn thực sự lạ lẫm nhưng ở nước ngoài đã biết dùng như là một mỹ phẩm trang điểm tự nhiên xóa đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.


Công dụng làm đẹp tuyệt vời với nước da hồng hào không tì vết hay với các chị cần giảm cân nhanh, đắp mặt nạ cũng rất hiệu nghiệm. Những vết mụn, thâm nám hay tế bào chết trên mặt bạn được yến mạch gột bỏ khi dùng trong một thời gian liên tục sẽ rất hiệu quả. Với bé ăn trong buổi sáng tăng thêm khả năng ghi nhớ và tiếp thu ở em bé.

Bạn làm việc mệt mỏi nói nhiều làm các cơ trên khuôn mặt bị căng quá mức khiến xuất hiện những nếp nhăn. Một giảm pháp bảo vệ dùng yến mạch làm bong tế bào chết, tăng sự đàn hồi cơ mặt, làm tắng da, ngăn ngừa sự lão hóa. Bột giàu dưỡng chất với axit amino, vitamin B, vitamin E và chất xơ khi dùng để chăm sóc da khi đi làm về 


Bạn đã biết những cách làm đẹp nào với yến mạch vậy ?

Mặt nạ bột yến mạch với sữa tươi cả 2 đều có công dụng làm đẹp nếu kết hợp với nhau sẽ tăng lên gấp đôi. Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn đắp từ 20 - 30 phút sau đó dùng nước sạch rửa qua lấy khăn ẩm lau nhẹ qua là được.

Phương pháp nữa dùng kết hợp thêm với chanh và mật ong. Chanh có tác dụng tẩy sạch tẩy trắng nếu da tay bạn bẩn hay khô dùng 1 quả sát nhẹ sẽ thấy nhiều thay đổi. Mật ong có tác dụng chống lão hóa giảm lượng Cholesterol trong cơ thể tăng cường sức khỏe. Nếu trộn đều 3 hỗn lợp này với nhau cho ra loại mỹ phẩm vô cùng tốt mà có thể ăn được nữa. Tác dụng chống xạm, cháy nắng da ở cổ, tay , chân ....


Bột yến mạch nguyên chất tăng sự mềm mại cho da trong ngày hè. Mùa này cơ thể thường mất nước khó chịu khiến da dễ bị bắt nắng, da khô và xuất hiện những vết thâm nhỏ. Dùng bột này pha với nước đợi đến khi nở bung ra ta lấy một ít đắp lên mặt đắp liên tục cho hết 1 lần sau khoảng 1 tiếng bạn lau sạch mặt bằng khăn ẩm nhớ là không rửa nhé sẽ làm mất hết tác dụng đấy.

Nhiều sự phiền toái cứ xuất hiện trên khuôn mặt do cơ thể quá nóng nó phát ra ngoài. Bạn đã làm nhiều cách uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, tránh ăn đồ nóng vẫn không ưng ý. Dùng bột này trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp chị em có một làn da sạch sẽ tươi trẻ.

0 comments: