Máy hút bụi cầm tay Sinbo chất lượng hàng đầu thế giới

Máy hút bụi cầm tay Sinbo chất lượng hàng đầu thế giới


Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những máy hút bụi khác của mình, máy hút bụi cầm tay Sinbo đang được đánh giá là sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới:


- Sản phẩm thao tác đơn giản, chỉ cần bật công tắc là máy bắt đầu hoạt động. Hơn nữa, túi lọc bụi có thể giặt được, giúp việc vệ sinh đơn giản và nhanh chóng hơn.

- Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giản dị các sản phẩm gia dụng của Sinbo như vỉ nướng, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy hút bụi cầm tay hay máy pha cà phê…luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. 


- Máy được thiết kế nhỏ gọn, rất tiện cất giữ và sử dụng ở bất cứ nơi đâu, giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

- Máy hút bụi Sinbo còn được thiết kế với bộ lọc hiện đại, không những làm sạch không gian mà còn mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 


- Phát minh mới ứng dụng công nghệ lốc xoáy – Cyclone có tác dụng lọc sạch hiệu quả các bụi bẩn li ti trong không khí, loại bỏ các tác nhân gây bệnh và dị ứng, giữ cho bầu không khí luôn trong lành và đạt độ sạch tuyệt đối.

- Máy hút bụi có bộ sản phẩm gồm các phần rời đi kèm, phù hợp với nhiều nhu cầu làm sạch, đặc biệt là thảm sàn. Bạn có thể dùng máy để hút sạch bụi bẩn ở mọi ngõ ngách trong nhà, hút bụi xe ô tô.


- Sản phẩm hoạt động với công suất tối đa 1000W tạo lực hút mạnh nhanh chóng hút bụi bẩn.

- Máy hút bụi cầm tay của Sinbo tiện ích có thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Theo Tuticare Việt Nam.

0 comments: