Lò nướng Sanaky VH-258N lựa chọn cho gia đình bạn

Lò nướng Sanaky VH-258N lựa chọn cho gia đình bạn


Lò nướng Sanaky VH-258N có dung tích 36 lít, vỏ máy bằng inox, có hai thanh nhiệt ở phía trên và hai thanh nhiệt ở phía dưới, có quạt đảo nhiệt, thanh xiên nướng nằm ngang có thể xoay để quay thực phẩm, khay nướng, khay hứng mỡ và giá nướng, hai chiếc kẹp inox dùng để kẹp khay nướng và giá nướng khi cần lấy khay ra khỏi lò.

- Bạn có thể chọn mua các mẫu lò 50, 55 và 80 lít của Sanaky nếu có nhu cầu sử dụng lò nướng lớn hơn, nhưng theo tôi các mẫu lò 35 hoặc 36 lít như kể trên là vừa đủ dùng cho nhu cầu sử dụng thông thường trong gia đình.


- Các lò có dung tích lớn hơn (80 lít) có lẽ là quá to, sẽ lãng phí nhiệt lượng vì hầu như bạn không dùng hết công suất của lò, nên nếu không có nhu cầu nướng số lượng lớn thì bạn không nên chọn.

- Cửa kính của lò là loại kính chịu lực, chỉ có một lớp (các dòng lò nướng cao cấp hơn có thể có cửa gồm hai lớp kính để giữ nhiệt tốt hơn). Như hầu hết các lò nướng trên thị trường, tay nắm bằng inox của cửa này được đặt ở phía trên và bạn dùng tay kéo xuống dưới để mở cửa lò.


- Kích thước của máy khá lớn: 545 x 385 x 330 mm (chiều ngang x chiều sâu x chiều cao) nên bạn cũng cần cân nhắc nếu gian bếp của bạn không thật rộng rãi.

- Bạn cũng có thể chọn mua model nhỏ hơn một chút là VH-358N (540 x 395 x 330 mm) có dung tích 35 lít - thực ra thì model này không nhỏ hơn bao nhiêu nhưng có thiết kế vỏ máy bên ngoài hơi khác một chút so với mẫu VH-258N.

Lò nướng Sanaky VH-258N lựa chọn cho gia đình bạn

- Trông model 258N có vẻ vuông vức hơn do chiều ngang lớn hơn nhưng chiều rộng lại hẹp hơn còn chiều cao thì tương đương. Bạn nên đo kích thước chỗ để lò nướng sao cho khoảng cách từ lò tới hai bên thành lò, vách lò phía sau và trần lò đều phải cách ít nhất 10 cm.

- Lò nướng VH-258N còn có một giá nướng bằng inox, dùng để đặt các thực phẩm cần nướng cả hai lửa trên dưới, ví dụ như nướng cá. Khay này rất dễ vệ sinh.


- Có hai chiếc kẹp dùng để kéo khay nướng và giá nướng ra ngoài khi lò đang nóng, thường kéo ra khoảng một nửa thì dùng một chiếc khăn bông lót tay kéo khay ra ngoài.

- Xiên nướng quay là một trục inox khá dày và cứng, có hai mấu dạng chữ U nhọn đầu được gắn vào trục bằng đinh vít dùng để cố định thực phẩm.


- Khi dùng, bạn xiên trục inox này vào thực phẩm, dùng mấu chữ U cố định lại, sau đó gác một đầu lên thanh đỡ, một đầu đặt vào ổ xoay (phía tay phải) và bật chế độ nướng xiên quay để xoay tròn thực phẩm. Thực phẩm sẽ được chín đều hơn so với các loại lò nướng khác.

0 comments: