Chương trình mua máy xay Braun MQ500 nhận 1 hộp bột dinh dưỡng HiPP

TutiCare tổ chức chương trình mua máy xay Braun MQ500 nhận quà 1 hộp bột dinh dưỡng Hipp kéo dài từ bây giờ cho đến 25/6/2015 với sự kiện ưu đãi trong vài ngày các mẹ nhanh tay để có thể nhận được những bột dinh dưỡng tốt cho bé này.

Chi tiết chương trình xem tại trang chủ của TutiCare.

Braun MQ500 kết hợp với dinh dưỡng HiPP là lựa chọn và cũng là cách chế biến món ăn hấp dẫn ngon miệng trong mắt bé. Vì sao :

Braun thương hiệu máy xay hàng đầu :

MQ500 trọng lượng siêu nhẹ giảm tới 30% so với máy xay thông thường với tay cầm nhỏ ngọn và nhẹ nhàng. Thiết kế đã được cấp bằng sáng chế PowerBelt với lưỡi dao xay bằng thép không rỉ siêu bền và thiết kế hình dạng lưỡi dao độc đáo duy nhất sẽ mang lại hiệu quả xay nhuyễn tối đa hơn.
Công dụng: dùng để xay cháo, soup, thức ăn chín, nước sốt..

Chức năng, thiết kế đã được cấp bằng sáng chế PowerBell với lưỡi dao xay bằng thép không rỉ siêu bền và thiết kế hình dạng lưỡi dao độc đáo duy nhất sẽ mang lại hiệu quả xay nhuyễn tối đa hơn

Máy xay với nút khởi động dễ dàng bằng 1 tay và thiết kế chống bắn khi xay giúp căn bếp luôn sạch sẽ.

mua MQ500 nhận bột dinh dưỡng HiPP


HiPP thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng từ Đức :

Bột HiPP cung cấp năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung công thức hỗn hợp khoáng chất và vi lượng sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất đảm bảo phát triển thể chất và trí tuệ. Chất xơ từ kiều mạch giúp trẻ nhuận tràng.


Sản phẩm được bổ sung Probiotic (các chủng vi khuẩn lactic) ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột, tăng khả năng tiêu hóa thức ăn của trẻ, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, điều hòa hệ miễn dịch, giảm khả năng ung thư ruột, giảm Cholesterol xấu trong máu, giảm thiểu hiện tượng dị ứng, có tác dụng tốt trong việc chữa trị các bệnh viêm ruột tiêu chảy do virut và vi khuẩn.

Sản phẩm với hương thơm tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản rất an toàn cho trẻ

Một sự kết hợp hoàn hảo trong việc chế biến món ăn dặm cho bé từ máy xay của Braun mà còn được tặng bột HiPP dành cho bé ăn dặm.



0 comments: