Mách nước dùng bình xịt chống muỗi cho bé sơ sinh

Nhiều mẹ đã có kinh nghiệm sinh con nhưng hỏi về bảo vệ bé trong mùa hè khỏi hăm, muỗi đốt, côn trùng cắn vẫn chưa tự tin lắm. Tuticare sẽ mách nước bạn dùng bình xịt chống muỗi cho bé mang đến hiệu quả tốt trong việc chống muỗi, côn trùng đốt ở em bé. Em bé là búp măng là tương lai nên cần được chăm chút bảo vệ từng phút từng giờ. 

Các mẹ dễ dàng kiếm những sản phẩm này tại các cửa hàng ngoài thị trường như Chicco, bio bio, sanosan, kodomo ... giúp bảo vệ tránh cho con không bị muỗi đốt 99% còn 1% còn lại là sức đề kháng của em bé. Khi bôi lên da bé sau vài phút những vết ngứa ngáy, thâm nám hay những vết sưng do muỗi côn trùng đốt sẽ bị làm xẹp và xóa tan.


bình xịt chống muỗi cho em bé sơ sinh


Những sản phẩm nhập từ Nhật rất được ưa dùng tại Việt vì giá cả phải chăng lại phù hợp với da em bé công dụng nhanh chóng trong việc điều trị những vết muỗi đốt. Với mùi hương hoa tự nhiên thơm ngát chắc em bé sẽ thích. Công thức độc quyền với thành phần chính là cây Neem, một loại dược liệu quý dùng ngăn ngừa các loại muỗi đốt.  Được tổ chức Y tế thế giới khuyên dùng để chữa trị các bệnh lây qua đường muỗi cắn như sốt rét...

Bình xịt chống muỗi đốt cho bé với chai xịt phun sương, nhẹ nhàng, tiện dụng đảm bảo hiệu quả chống lại các loại muỗi và côn trùng đốt. Thành phần các chất hữu hiệu, có tác dụng trong thời gian dài. Sản phẩm không chứa các chất tẩm màu, gây mùi, hay gây dị ứng cho da. 


Ngăn ngừa muỗi đốt với bình xịt chống muỗi cho trẻ

Tăng cường độ a xit nhẹ nhờ pH6 tương đồng với làn da bình thường khoẻ mạnh. Thành phần giữ ẩm có nguồn gốc thực vật. Đã đựơc kiểm nghiệm thông qua sử dụng trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm không thay thế thuốc. 


Chicco nổi bật dùng để chống muỗi, ruồi, bọ chét, ve cho em bé. Chai xịt phun sương, nhẹ nhàng, tiện dụng bảo vệ da bé khỏi muỗi và các loài côn trùng đốt.


Với nguồn gốc thực vật, tuyệt đối an toàn cho bé. Đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng da thông qua sử dụng trước khi tung ra thị trường (không đảm bảo hoàn toàn không gây ra tất cả các loại dị ứng).

0 comments: