Máy xay thịt đa năng Sinbo tiện dụng đến bất ngờ

Máy xay thịt đa năng Sinbo tiện dụng đến bất ngờ


Trên thị trường hiện nay, máy xay thịt đã có tới 3 loại chính: máy chạy bằng điện, máy đa năng và máy cầm tay. Máy xay thịt đa năng của Sinbo là sản phẩm điển hình cho dòng máy đa năng.

Máy chuyên dụng chạy bằng điện là các loại máy xay thịt dành cho những người có nhu cầu sử dụng thường xuyên. Máy có thể dùng để xay lượng thịt lớn phục vụ cho nhu cầu chuyên dụng của đầu bếp. Máy có công suất cao, sử dụng loại motor tốt và dĩ nhiên giá thành của các máy này cao hơn nhiều so với các loại khác.



Máy đa năng là loại máy có kèm theo chức năng xay các loại thực phẩm khác như trái cây, rau củ. Máy sử dụng động cơ xay bên trong và đây là bộ phận quan trọng nhất của máy. Điểm tiện lợi của máy nằm ở phần tô đựng ngay phần ra của thịt được xay.



Máy xay bằng tay là loại máy xay thịt phải kẹp vào bàn để xay — không đứng được. Máy dành cho những nhu cầu xay thịt không quá lớn. Công suất của nó khoảng 4 — 5 kg thịt xay 1 phút. Và phù hợp những người sử dụng không thường xuyên.



Có rất nhiều kích thước máy xay thịt hiện nay, máy xay đa năng thường có kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng và cất giữ. Đa số máy xay thịt bằng tay có kích thước nhỏ nhưng cũng có một số máy rất lớn. Do đó cần phải cân nhắc chọn mua máy vừa vặn với ngăn bếp của các bạn.

Trong quá trình xay thịt chắc chắn máy sẽ có lúc bị kẹt. Với máy xay thịt bằng tay ban sẽ dễ dàng xử lý bằng cách xoay ngược chiều. Đối với máy xay thịt bằng điện các bạn phải cân nhắc việc mua máy có chức năng đảo chiều. Không có chức năng này việc xử lý việc máy bị kẹt là cực kỳ khó khăn và đa phần là phải tháo tung máy.

Máy xay thịt đa năng Sinbo tiện dụng đến bất ngờ



Hầu hết các máy xay thịt đa năng hiện nay đều có chức năng làm xúc xích bằng cách cho một cái phễu để đưa thịt xay vào bao xúc xích. Tuy đơn giản nhưng phần này làm quá trình làm xúc xích trở nên rất dễ dàng. Nếu bạn mua máy xay thịt để chuyên làm xúc xích thì nên chọn máy có bộ phận này cứng cáp, bền bỉ.

0 comments: