Máy đánh trứng cầm tay Sinbo so sánh máy để bàn

Máy đánh trứng cầm tay Sinbo so sánh máy để bàn


Máy đánh trứng cầm tay của Sinbo là dụng cụ tốt nhất để thực hiện các nhiệm vụ nhẹ như làm kem, đánh trứng, trộn bột bánh và nghiền khoai tây. 

Loại máy đánh trứng cầm tay này không nhồi bột bánh mỳ, trộn bột bánh quy tốt như máy đánh trứng bột đánh trứng để bàn.



Máy cầm tay có các đầu đánh lồng (wire beater), hoạt động tốt và dễ dàng rửa sạch. Máy đánh trứng bột đánh trứng để bàn nói chung thường có một cối và đầu đánh đơn hoặc đầu đánh kép, đầu đánh trứng, móc đánh bột.

Các máy đánh trứng để bàn làm các công việc nhẹ thường có đầu đánh đứng yên và một cối đặt trên bàn xoay vòng. Đôi khi cần phải đẩy để xoay cối.

Với hầu hết các máy đánh trứng dạng này, bạn cần nghiêng đầu máy để gỡ các đầu đánh hoặc cối. Song có một số mẫu chỉ cần ấn vào lẫy khóa để nâng hoặc hạ cối.



Máy đánh trứng để bàn làm việc theo các cách khác nhau. Một số máy sử dụng hai đầu đánh quay ngược lại với nhau. Một số máy khác sử dụng một đầu đánh quay theo một hướng và di chuyển xung quanh cối theo hướng ngược lại.

Máy đánh trứng cầm tay cần được giữ cân bằng và thoải mái khi cầm. Máy đánh trứng để bàn không nên quá nặng để bạn có thể cất để trên giá.

Máy đánh trứng cầm tay Sinbo so sánh máy để bàn


Một số máy đánh trứng để bàn có đến 16 tốc độ và một số máy đánh trứng cầm tay có 9 tốc độ. Tuy nhiên, ba tốc độ khác biệt là đủ. Tốc độ chậm nhất càng chậm càng tốt vì tốc độ chậm ngăn chặn nguyên liệu bắn ra ngoài. Một số máy đánh trứng cầm tay có tính năng "khởi động chậm". 

Máy cầm tay của Sinbo bao gồm 2 bộ dụng cụ bộ dụng cụ hữu hiệu dùng cho các chức năng đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác và thuận tiện thay thế khi cần thiết.



Công suất máy đánh trứng càng cao, trộn nguyên liệu càng dễ và nhanh. máy đánh trứng công suất từ 200W đến 400W là đủ với hầu hết các nhiệm vụ trộn, mặc dù bạn có thể muốn công suất cao hơn nếu bạn chuẩn bị trộn bột bánh mỳ.

Máy đánh trứng của Sinbo có công suất 300W, được trang bị 6 tốc độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng. Trong đó, chức năng gia tốc nhanh và an toàn, giúp tốc độ tăng tối đa bất cứ lúc nào.

0 comments: