Tâm lý các mẹ ra sao khi sắm đồ bé sơ sinh

Để chăm sóc cho một đứa trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần phải đòi hỏi rất nhiều thứ. Thật khó mà bạn có thể chuẩn bị chu đáo an toàn cho bé vì thời điểm này bé phát triển nhanh theo từng tháng tuổi. Nhưng shop đồ sơ sinh TutiCare có một vài món đồ chia sẻ với bạn nhất định phải có trong vài tháng đầu tiên đón bé về nhà.  

Lên danh sách những đồ sơ sinh cần phải có trước khi sinh nở phải kỹ lưởng sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ và bối rối khi chào đón con yêu ra đời. Trước thời điểm đi sinh, bạn có khá nhiều việc cần phải làm. Trong đó, việc chuẩn bị đồ trước khi sinh cho mẹ và bé là vô cùng quan trọng. Có khá nhiều những đồ dùng khác nhau bạn cần phải chuẩn bị trước khi sinh để quá trình vượt cạn diễn ra thuận lợi và bạn không phải lo lắng hay lúng túng.

Đồ cho bé:
Nếu tìm mua quần áo cho bé, bạn nên ưu tiên những bộ đồ một mảnh vì chúng rất dễ thay, phòng khi bé phải thay tã hay lỡ có nôn ra quần áo. Bạn nên chọn những chất liệu mềm mại, an toàn với nhiều kích cỡ khác nhau nhé

Xúc xắc khỉ con tung hứng Bkids 003960

Những vật dụng cần thiết cũng phải có để chăm sóc bé hàng ngày cho con như khăn tắm, xà phòng tắm, bột phấn, dầu…  Bạn nên chuẩn bị một vài loại thuốc hạ sốt dành riêng cho trẻ nhỏ, nhiệt kế và những đồ dùng cứu thương khẩn cấp chúng không hề thừa chút nào đâu rất quan trọng bởi lúc này sức đề kháng rất non yếu.

Tã, bỉm ... thứ quan trọng nhất tuyệt đối không được quên mua cho con đâu nhé. Nếu bạn dùng tã dùng một lần, bạn nên mua sẵn một bịch tã với kích cỡ lớn hơn vì các bé sẽ lớn lên rất nhanh. Còn nếu bạn sử dụng tã vải cho con, bạn cũng nên mua một bịch nên chọn các thương hiệu tốt để dùng nhé tốn kém chút nhưng lại an toàn sức khỏe em bé.

Nhóm tiếp theo luôn luôn phải có nên dự trữ 2 3 cái dự phòng đó là bình sữa và núm vú vẫn là thứ cần thiết mà bạn phải có. Nếu bạn cho con bú sữa mẹ thì có lẽ bạn cũng sẽ cần thêm một chiếc máy vắt sữa nữa. Chiếc máy này sẽ giúp bạn vắt sẵn sữa để dành cho con bú sau hoặc để người khác cho con uống sữa trong khi bạn nghỉ ngơi một chút.

Shop đồ sơ sinh trẻ em từ những gợi ý dưới đây cũng khuyên bạn rằng không nhất thiết phải mua tất cả đồ dùng cho các bé với số lượng ít nhất là gấp đôi như mọi người vẫn nghĩ. Việc làm đó đồng nghĩa với việc chi tiêu gấp đôi, và ngân sách dự trữ của bạn sẽ bay vèo một cách nhanh chóng.


0 comments: