Dùng máy xay sinh tố Philips có lưu ý nào cần biết không?

Dùng máy xay sinh tố Philips có lưu ý nào cần biết không? - Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh, do đó vẫn có người thắc mắc khi sử dụng máy xay sinh tố Philips.

Vậy, dùng máy xay sinh tố Philips có lưu ý nào cần biết không?


Để tránh nguy hiểm khi máy đang hoạt động, không dùng tay hay các vật lạ để lấy thực phẩm hoặc lơ là khi lấy thực phẩm ra khỏi máy.

Không nên xay quá 30 giây. Nên để máy nghỉ khoảng vài phút sau đó sử dụng tiếp , đặc biệt là khi máy nóng.



Khi xay cần thêm nước hoặc sữa vào ly để tăng hiệu quả xay hay trộn đồng thời kéo dài tuổi thọ cho máy.

Không vận hành máy khi không có thực phẩm trong cối xay chính hay các cối phụ và không tháo nắp đậy cho đến khi dao ngừng quay hẳn.

Trước khi xay nên xem định mức và thường dùng thực phẩm ít hơn định mức; Thực phẩm phải lược lọc kĩ (thịt, cá) và xay với lượng vừa phải, trước khi xay phải để ráo nước để tránh bắn ra ngoài.

Lưu ý khi dùng máy xay sinh tố Philips

Lưu ý khi dùng máy xay sinh tố Philips


Gọn nhẹ, thuận tiện khi sử dụng, các loại máy xay sinh tố cầm tay nhãn hiệu Philips, Braun, Shinil… ngày càng được ưa chuộng. Các chức năng ép trái cây, xay đậu nành, ngũ cốc, đánh kem trứng sẽ được thực hiện đơn giản khi lắp ghép với các dụng cụ hỗ trợ được thiết kế theo từng bộ phận rời.

Sử dụng sản phẩm này, thức ăn không chỉ nhuyễn hơn, thuận tiện khi di chuyển mà người dùng còn có thể điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, đặc biệt là vệ sinh máy rất dễ dàng.

Thị trường hiện có loại máy xay đa năng được “tích hợp” thêm nhiều chức năng như ép nước trái cây, vắt cam, đánh trứng… Mỗi tính năng của máy sẽ có một cối xay và dao xay khác nhau, khi sử dụng tính năng nào, sẽ phải lắp cối và dao của tính năng đó. Điều này đặc biệt tiện lợi, giúp nhà bếp gọn hơn.



Các thương hiệu máy xay đa năng trên thị trường như may xay sinh to Philips, Moulinex (Pháp), National… Hầu hết các máy đa năng đều có hệ thống an toàn sẽ tự ngắt điện khi gặp sự cố. Máy cho phép người dùng xay và ép sinh tố cùng một lúc trên cùng một bệ máy. Một số model máy Philips có chức năng Auto Clean giúp vệ sinh cối xay và lưỡi dao, một số model khác có màn hình hiển thị chế độ hoạt động.

0 comments: