Vì sao nên chọn quạt sưởi ấm Philiger

Vì sao nên chọn quạt sưởi ấm Philiger

Theo chuyên gia: Quạt sưởi ấm Philiger là sản phẩm tích hợp 3 tính năng, quạt gió, phun sương và sưởi. Ba chức năng này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập nhau vì vậy có thể sử dụng cho cả 4 mùa.

Kể cả vào mùa hè, chức năng này cũng phát huy rất tốt tác dụng thay vì việc phải để 1 chậu nước trước quạt hoặc trong phòng điều hòa.

“Lựa chọn quạt sưởi an toàn cho sức khỏe mùa đông là hết sức cần thiết, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, hoặc người già. Điều quan trọng nhất là tính năng và khả năng sưởi của quạt có đáp ứng được không gian và mục đích sử dụng của gia đình hay không. Yếu tố an toàn và tiện lợi cũng cần rất được trú trọng”, chuyên gia này cho hay.

Vì sao nên chọn quạt sưởi ấm Philiger


Hơi ấm lan toả nhanh và đều khắp phòng là do cơ chế hút và đẩy khí từ trước ra sau đều liên tục, quạt cũng tích hợp chức năng hẹn giờ nên tùy theo nhu cầu, thời tiết hoặc không khí trong phòng, người dùng có thể hẹn giờ tắt bật để giữ không khí trong phòng cân bằng.

Thêm vào đó, quạt được trang bị chức năng ion âm giúp làm tăng lượng oxi, sạch và trong lành không khí, chức năng đuổi muỗi. Để làm tăng độ ẩm cho không khí, chống khô mũi, khô da, chúng tôi tích hợp tính năng phun sương cho quạt.

Hơn nữa, quạt sưởi Philiger này cũng rất tiện, lúc tắm cho con thì mang vào nhà tắm, lúc ngủ thì lại di chuyển vào phòng ngủ. Chị hay dùng kết hợp cả chức năng phun sương để không bị khô không khí, khô da.

Riêng với chị Ngọc Hà (Ba Đình), duy trì 1 không khí ấm cúng, quây quần bên mâm cơm, vui vẻ cùng nhau xem truyền hình, chơi đùa… mà vẫn khoẻ mạnh, không phụ thuộc vào bất kỳ 1 phương tiện giữ ấm cá nhân nào là lựa chọn ưu tiên của chị.

0 comments: