Quạt sưởi bóng Carbon lựa chọn tối ưu

Quạt sưởi bóng Carbon lựa chọn tối ưu


Với công nghệ mới nhất là sử dụng quạt sưởi bóng đèn Cacbon làm nóng thì sản phẩm loại này có rất nhiều ưu điểm là nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện dụng nhưng khi sử dụng lại không phát sáng. Mang lại mức nhiệt độ cao hơn so với sản phẩm sử dụng bóng đèn Halogen. Sản phẩm khi sử dụng không gây khô da, không đốt oxi, có lưới chông nóng và rơ-le tự ngắt điện khi đổ nên rất an toàn khi sử dụng.

Nếu như bạn mong muốn có được tất cả các chức năng hữu ích mà chiếc quạt sưởi halogen mang lại, Nhưng lại mong muốn khi sử dụng không phát sáng. Có thể sử dụng để sưởi ấm khi đi ngủ thì thiết bị sưởi làm nóng bằng  bóng đèn Cacbon là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Ngoài những mẫu quạt sưởi sử dụng bóng đèn như trên, thì cũng có sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng bằng dây Maiso. Sản phẩm loại này được thiết kế khá đơn giản, chỉ với 1 bộ dây Mayso bên trong đã tạo ra 1 độ nóng khá tốt cho người sử dụng. 



Nhưng nhược điểm của những mẫu sản phẩm này thường gây khô da và đốt oxi và tuổi thọ của sản phẩm cũng kém hơn so với những sản phẩm sử dụng công nghệ bóng đèn. Rất khó thay thế linh kiện khi bị hỏng hóc, những sản phẩm loại này thường có thêm quạt tubo, thổi hơi ấm trực tiếp ra bên ngoài.

Đầu tiên, bạn chỉ cần 1 thiết bị sưởi ấm trong phạm vi hẹp. Sưởi ấm và làm nóng trực tiếp cho cơ thể bạn. Ví dụ như khi bạn đang ngồi trên bàn làm việc, khi ăn cơm, hay khi bạn vừa đi làm về muốn sưởi ấm ngay. Nhu cầu sử dụng không cần phạm vi hiểu quả rộng.gọn nhẹ và tiết kiệm điện thì bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc quạt sưởi bóng đèn Halogen. Chiếc quạt sưởi bóng đèn Halogen khác gọn nhẹ, tạo hơi ấm nhanh, và mạnh trong khoảng cách nhỏ hơn 3 mét vuông. 

Chiếc quạt loại này rất hữu ích bởi vì nó thường nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lại còn khá nhẹ nữa nên bạn có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu, trong trường hợp nào kể cả khi sử dụng ngoài trời ... Về công suất tiêu thụ điện cũng khác ít, chỉ từ 300w cho đến nhiều nhất là 1200w. Nhưng nhược điểm của sản phẩm này lại phát ra 1 ánh sáng khá lớn, nên khá khó chịu nếu bạn dùng ban đêm lúc đi ngủ.

0 comments: