Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết

Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết


Mặc dù là thiết bị điện đơn giản và dễ sử dụng nhưng cũng có một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm như sau:

Lắp đặt đèn: Đèn sưởi có 2 loại là đặt trên bàn và loại treo tường như quạt treo tường. Khi lắp đặt nếu bạn không rành về điện thì nên nhờ thợ điện tư vấn để lắp đặt sao cho việc chiếu sáng được tối ưu nhất. Đặc biệt khi phòng tắm sử dụng 2 đèn trở lên thì nên tham khảo thêm ý kiến của kỹ sư điện.

Hiện nay trên thị trường đèn sưởi có 2 loại bóng: Bóng trắng và bóng Vàng. Đối với 2 loại bóng này công dụng của chúng đều như nhau. Bóng trắng là loại bóng được sử dụng những năm 2010-2012, xong khi sử dụng loại bóng này thì người sử dụng cảm thấy chói mắt khó nhìn, từ những phản ảnh đó chúng tôi đã gửi chúng đến nhà sản xuất và đã xuất hiện loại bóng vàng giúp cải tiến giúp người dùng nhìn dễ hơn ko bị chói mắt.

Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết


Do đèn sưởi thường được sử dụng trong phòng tắm nên có thể tiếp xúc với nước. Nên tránh để nước rây vào có thể làm hỏng các mạch điện hoặc gây chập cháy nguy hiểm cho con người. Do có dây nối khá dài nên không cần thiết phải mắc ổ cắm vào trong nhà tắm nếu nhà bạn có ổ cắm ngay bên ngoài cửa phòng tắm.

Bảo hành đèn sưởi ấm nhà tắm: Đèn sưởi hiện nay được bảo hành lên tới 40 tháng và có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày khi có lỗi của nhà sản xuất. Khi bóng đèn hoặc linh kiện bị hỏng hóc, các bạn không nên tự sửa mà nên mang đến nơi bảo hành để nhà sản xuất kiểm tra.

Đèn có công tắc bật và tắt các bóng nên rất dễ sử dụng. Tuy nhiên cũng phải lưu ý là dùng ở công suất thấp thì nhiệt độ xung quanh sẽ không tăng nhanh. Dùng công suất cao trong thời gian dài có thể làm tuổi thọ của bóng giảm đi do phải đốt nóng lâu. Nếu dùng quá lâu dễ gây cháy nổ nên các bạn lưu ý khi sử dụng xong phải tắt ngay đi

0 comments: