3 lưu ý khi mua máy sưởi của Delonghi

3 lưu ý khi mua máy sưởi của Delonghi


Thứ nhất, chọn máy sưởi nhiệt Delonghi: Bạn nên chọn loại máy sưởi dầu có nhãn mác tiết kiệm năng lượng, có xuất xứ rõ ràng và có bảo hành chính hãng.

Tìm chọn theo các tính năng an toàn của sản phẩm. Tất cả các máy sưởi được kiểm nghiệm bao gồm một cảm biến tự tắt ngắt máy đi nếu máy quá nóng. Hướng dẫn sử dụng cho tất cả các loại máy đã thử nghiệm có cảnh báo người tiêu dùng để máy sưởi tránh xa mước. Một loại máy có trình cắm bảo vệ , dù là nhà bếp, phòng tắm, và các khu vực ẩm ướt khác nên sử dụng sản phẩm che ổ điện.

Thứ hai, chọn vị trí đặt máy: Đặt máy ở nơi có bề mặt phẳng, chắc chắn, cách xa tường và các vật khác (ổ cắm, đồ nội thất, vật dễ cháy như thảm, rèm…) ít nhất 1 mét. Không đặt máy ở khu vực quá gần với trẻ em, người già vì có thể gây nguy hiểm khi tiếp xúc với khe của máy. Không để máy quá gần với giường ngủ và trong phòng nhỏ đông người.

3 lưu ý khi mua máy sưởi của Delonghi


Lưu ý khi sử dụng máy: Nhiệt độ lý tưởng của máy sưởi dầu bạn nên để từ 22-25 độ vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện. Hãy nhớ tắt máy khi bạn ra khỏi nhà.

Nên đặt 1 chậu nước nhỏ trong phòng hoặc bật quạt thông gió, mở hé cửa để đối lưu không khí. Việc đóng kín cửa không giúp máy hoạt động tiết kiệm hơn mà còn gây khó thở.

Máy có thể tận dụng để phơi sấy quần áo nhưng bạn cần theo dõi quá trình này để tránh nhiệt độ quá cao gây cháy nổ.

Máy sưởi dầu Delonghi có khả năng làm khô phòng trong những ngày nồm ẩm. Tuy nhiên, không được sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.

0 comments: