Mẹo nhỏ giúp mẹ chọn đồ sơ sinh cho bé

Các mẹ bầu đang vào 3 tháng cuối của thai kỳ rồi, chuẩn bị sinh con rồi, các mẹ đang rất vui mừng vì sắp chào đón con yêu rồi phải không? Bên cạnh đó, chắc các mẹ bầu cũng đang rất lo lắng không biết chuẩn bị mua đồ cho bé  - tại các cửa hàng uy tín bán buôn đồ sơ sinh. Chúng tôi nhà phân phối uy tín và chất lượng chỉ bạn những kinh nghiệm chọn đồ cho con
 

Chuẩn bị cho bé: Bạn cứ ra hàng bán đồ sơ sinh, người ta sẽ cho bạn 1 danh sách những vật dụng, đồ dùng cần thiết cho cả mẹ và bé. Bạn yên tâm là sẽ rất đầy đủ, thậm chí là mua thừa ý chứ. Con đầu lòng nên bạn sẽ không cưỡng nổi việc mua quá nhiều thứ cho bé đâu. Như Thỏ nhà mình giờ đã được 5 tháng rưỡi mà có những bộ đồ sơ sinh bé chưa hề xỏ tay 1 lần nào.

Nhưng theo mình, bạn không cần mua sắm nhiều đồ quá vì khi sinh xong sẽ được tặng rất nhiều đồ, thậm chí có thể xin lại đồ của họ hàng hoặc bạn bè đã có em bé trước mình sẽ tiết kiệm rất nhiều, bé còn nhỏ nên không quan trọng đồ mới hay cũ đâu, thậm chí đồ cũ lại mềm mại hơn với da bé. 

Bán buôn đồ sơ sinh cho bé


Chỉ cần mua vài bộ điệu điệu để cho bé đi chơi thôi. Bạn cứ mua đồ vừa phải thôi, nếu thiếu thì sau khi sinh lại sai bố cháu đi mua, lo gì!

 Tranh thủ nghỉ ngơi bất cứ lúc nào, đừng ngại nhờ người thay tã cho bé, dọn dẹp giặt giũ quần áo hộ để bạn có thời gian ngủ, đừng tham công tiếc việc gì hết, nhà cửa có bề bộn 1 chút cũng chẳng sao, bạn hãy xác định là bạn và bé cần được ưu tiên nhất. Nếu bạn ít sữa hoặc không có sữa mà phải cho bé ăn thêm sữa ngoài thì cũng đừng buồn, bởi bạn chẳng có lỗi gì hết, hãy tự cảm thông với bản thân mình, còn mình hồi mới sinh ít sữa lắm, lại thêm mẹ chồng hay buông lời xỏ xiên, mình khóc suốt ngày, giờ nghĩ lại mới thấy mình yếu đuối thế. 


Nếu bạn nhiều sữa thì hãy cố gắng nuôi bé hoàn toàn bằng sữa mẹ nhé, đứa bạn mình nhiều sữa ý, con nó từ lúc mới sinh đến 8 tháng tuổi, không ốm 1 lần nào, giờ 2 tuổi rồi cũng chưa hề phải uống kháng sinh nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn đồ sơ sinh cho con chắc là sơ sài lắm nhưng hy vọng giúp đc 1 chút gì đó cho bạn, làm mẹ lần đầu thật nhiều bỡ ngỡ, nhưng niềm hạnh phúc khi ôm đứa con đầu lòng thật lớn lao, cảm xúc cứ như tình yêu đầu tiên vậy. Chúc bạn mẹ tròn con vuông nhé!

0 comments: