Hướng dẫn sử dụng bảo quản máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa cho bédanh mục đồ sơ sinh cần thiết các mẹ cần chuẩn bị phục vụ cho việc chăm sóc con sử dụng cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước ở nhiệt độ cao nên máy không tạo ra các tác nhân có hại nào gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, Nuk có thêm chức năng hấp rau, củ và quả, rất thuận tiện cho mẹ chế biến thức ăn cho bé.
 
Ngoài chức năng tiệt trùng bình sữa, Nuk còn có thêm chức năng hấp rau, củ và quả rất thuận tiện, hợp vệ sinh, không làm mất Vitamin và khoáng chất của thức ăn. Như vậy, mẹ có thể cải thiện và thay đổi bữa ăn hàng ngày cho bé.

Được làm nóng bằng điện để đun sôi lượng nước chứa trong máy. Trong môi trường hơi nước với độ nóng trên 90°C, chai, bình cùng với các phụ kiện được đảm bảo tiệt trùng, hoàn toàn không chứa hóa chất.

Máy có khả năng tiệt trùng 5 bình sữa một lần, kể cả bình cổ rộng và bình cổ bé, tiết kiệm thời gian để mẹ có thêm thời gian chăm sóc bé.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.




 

máy tiệt trùng bình sữa Avent


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Khởi động quá trình tiệt trùng thông qua ấn nút; máy tắt tự động sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng. Đèn báo hiệu của máy sẽ báo cho bạn quá trình hoạt động của máy.

Cho phép bảo quản các vật dụng đã được tiệt trùng trong máy đóng kín tới 24 tiếng đồng hồ.

Danh muc do so sinh can thiet với mẹo hướng dẫn vệ sinh máy đều đặn, nhất là ngăn chứa nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Điện áp: ~230V/50Hz.

Công suất: 380W.

Bảo hành : 24 tháng

0 comments: