Tư vấn cách giữ quần áo luôn mới nước giặt kodomo



Giặt xả quần áo Kodomo với công thức làm mềm siêu việt, làm vải mềm và dễ gấp nếp, tác dụng bảo vệ lâu dài từng thớ sợi quần áo, tính năng chống tĩnh điện, chống nhăn và dễ ủi, lưu hương lâu, giúp quần áo luôn như mới.

Tuy nhiên đôi khi người sử dụng không biết, mang loại vải này giặt trong nước lạnh thì dễ bị cứng, thêm vào đó nếu đem phơi dưới ánh nắng trực tiếp thì vải càng dễ bị vàng và mất đi tính mềm mại như ban đầu. Và như thế chúng ta đã vô tình làm cho những bộ quần áo bị giảm tuổi thọ một cách đột ngột và nhanh chóng.

Theo lời khuyên được các chuyên gia dệt may đưa ra là nên thường xuyên dùng nước xả vải khi giặt. Vì với những thành phần hóa chất an toàn, nước xả sẽ giúp ổn định cấu trúc vải, bảo vệ bề mặt vải chống lại các tác động của môi trường. Nước xả đóng vai trò như một chất bôi trơn giúp vải mềm mại tự nhiên và màu sắc tươi sáng trong thời gian lâu hơn.

Với thành phần chính là Sodium Lauryl Ether Sulfate 11.7%, W/W, Ethoxylated Alcohol 6.3 W/W nhẹ nhàng tẩy sạch các vết bẩn do sữa, thức ăn, nước tiểu và phân dính trên quần áo. Nước giặt xả Kodomo độ cân bằng PH, công thức dịu nhẹ an toàn cho làn da trẻ và mùi hương lưu lại trên vải thật lâu, cho bé cảm giác sạch sẽ, thoải mái và thơm mát.


giặt xả quần áo kodomo


Sản phẩm cũng đã được thử nghiệm và chứng nhận tính an toàn cho người sản xuất, người sử dụng và môi trường. Kodomo không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng, kể cả với làn da trẻ em vốn mẫn cảm.

Trẻ em như búp trên cành nên được nâng niu từng miếng ăn, giấc ngủ. Áo quần sạch sẽ thơm tho luôn đem đến cho bé sự dễ chịu, thoải mái và vui thích mỗi khi mặc.


Giặt xả Kodomo 3000ml sản phẩm hằng đầu tại Thái Lan chuyên cung cấp những sản phẩm dành riêng cho trẻ em như: nước rửa bình sữa, phấn rôm, dung dịch giặt tẩy, sữa tắm...Đối với nước rửa bình sữa: Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng, nước rửa bình sữa Kodomo ngoài công dụng dùng để rửa bình sữa, núm vú và các vật dụng đồ chơi cho bé, còn có thể dùng để rửa rau củ quả và trái cây. Đối với dung dịch giặt tẩy: được thiết kế ở dạng túi hoặc bình (can) nhựa, cho bạn
 

0 comments: