Tác dụng khác của phấn rôm trẻ em



Phấn rôm chống hăm Sanosan Baby 100gr 

Các bạn có biết phấn rôm cho trẻ em còn có tác dụng khử mùi hôi nách cho người lớn?

Bệnh hôi nách không hẳn chỉ gây khó chịu trong ngày hè mà còn gây khó chịu cả trong mùa đông, mặc dù mùa đông tuyến mồ hôi không tiết ra nhiều nhưng dưới vùng cánh tay vẫn có mùi khó chịu. Cả nam và nữ đều có thể bị hôi nách, nhưng thông thường ở nữ có tỉ lệ mắc cao hơn nam giới. Và có 1 cách nữa là bạn có thể phát hiện bệnh hôi nách qua ráy tai, nếu ráy tai của bạn ướt thì khả năng mắc chứng bệnh  hôi nách thường cao hơn so với những người có ráy tai khô… Khử mùi hôi nách không khó, bạn có thể áp dụng rất nhiều các mẹo dân gian trị hôi nách khác nhau, và phấn rôm trẻ em cũng có thể giúp bạn khử được mùi khó chị này.

Mẹo trị hôi nách này rất đơn giản, bạn có thể mua lọ phấn thơm về mỗi khi  tắm xong bạn có thể bôi lên vùng nách, cách này có thể ngăn chặn mùi hôi và ngăn chặn được cả lượng mồ hôi tiết ra.

Ngoài ra phấn rôm cũng có thể khử mùi hôi chân rất hữu hiệu. Đây là cách làm rất đơn giản và mẹo làm hay đơn giản giúp bạn khử được mùi hôi nách hiệu quả. Bạn có thể mua phấn thơm baby của trẻ nhỏ và loại phấn rôm dành cho trẻ sơ sinh.

Tác dụng của phấn rôm trẻ em với con bạn:

  • Phấn rôm nhẹ nhàng, tạo cảm giác mềm mịn, giúp duy trì độ ẩm tối đa cho da

  • Nhanh chóng giảm mẩn đỏ và các cảm giác ngứa rát.
  • Đặc biệt là cho da nhạy cảm với các thành phần như dầu ô liu và allantoin bảo vệ làn da nhạy cảm kích thích trị hăm hiệu quả.
     
  • Phấn rôm chống hăm liên kết với độ ẩm dư thừa của da và ngăn ngừa kích ứng da.

0 comments: